728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Sunday, December 9, 2018

Phân biệt cao hồng sâm giả để lựa chọn 1 sản phầm tốt nhất

Nhận ra được tầm quan trọng của nhân sâm đối với sức khỏe của con người, các nhà khoa học đã nghiên cứu và từ đó, sản xuất ra nhiều chế phẩm nhân sâm như là cao sâm, trà sâm, cốt sâm, mỹ phẩm từ sâm…… Trong đó, cao hồng sâm là sản phẩm có nhiều giá trị dược tính và được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, tình trạng thật giả lẫn lộn khiến cho cả khách hàng và những người kinh doanh cao hồng sâm chính hãng cảm thấy đau đầu.


Cao hồng sâm có giá trị rất cao nên thường xuyên bị làm giả

Cao hồng sâm là gì

Cao hồng sâm là thượng phẩm có chất lượng cực kỳ cao, được chế biến từ những củ sâm tươi đã đủ 6 năm tuổi nên chứa ít nhất hơn 30 loại saponin và 15 yếu tố vi lượng có lợi cho cơ thể. Dùng nhân sâm tươi đôi khi gây ra phản ứng phụ nhưng khi chế biến thành cao hồng sâm, trải qua quá trình sấy khô, chỉ giữ lại những dưỡng chất quý giá nhất nên thích hợp cho mọi đối tượng và mọi độ tuổi.
Theo nhiều nghiên cứu đã được chứng minh tại Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc… thì chỉ số saponin trong cao hồng sâm Hàn Quốc là cao nhất, có đến 34 loại. Trong khi sâm Trung Quốc chỉ có 15 loại, sâm Mỹ 14 loại, sâm Nhật 8 loại saponin.


Cao hồng sâm thật có chứa hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ cao

Cách phân biệt cao hồng sâm giả

Trong thời gian gần đây, xuất hiện rất nhiều vụ khách hàng mua sản phẩm phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chưa kể đến, ban quản lý chống hàng giả cũng đã có những cảnh báo đến những người có nhu cầu mua cao hồng sâm. Do đó, quý khách hàng cần trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để biết cách phân biệt cao hồng sâm thật giả như thế nào.
>>> Tìm hiểu bài viết về sâm chính phủ tại đây: https://samchinhphu.wordpress.com/

Để phân biệt cao hồng sâm giả và thật thì người tiêu dùng có thể xem kỹ các yếu tố ngay trên nhãn mác, bao bì của sản phẩm gồm:
Thương hiệu sản phẩm cao hồng sâm thật phải đạt được các tiêu chuẩn, những quy định nghiêm ngặt của các cơ quan để có chứng nhận chất lượng GAP và GMP. Nhớ tra xem thương hiệu này có nổi tiếng, uy tín ở Hàn Quốc hay không. Nếu là một cái tên thương hiệu lạ, không ai biết đến thì tỷ lệ cao hồng sâm giả là cực kỳ cao. Với những thương hiệu cao hồng sâm thật chắc chắn sẽ được rất nhiều người biết đến, đặc biệt là những người chú trọng đến sức khỏe, thường xuyên lựa chọn những dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe của mình và những người xung quanh.



Trên hộp có bảng mô tả các thành phần của cao hồng sâm, trong đó có 3 thành phần saponin quan trọng nhất là Rg1, Rb1 và Rg3 với hàm lượng ít nhất phải từ 6.0mg/g trở lên, tổng hàm lượng saponin phải từ 70mg/g. Nếu trên hộp mà không có các chỉ số này hoặc chỉ số sai lệch thì chắc chắn là cao hồng sâm giả.

Và cuối cùng là cao hồng sâm thật có độ sánh, đậm đặc với hàm lượng chất khô ít nhất 60%. Với những % rõ ràng này sẽ giúp người mua nhận biết được đâu là cao hồng sâm thật và đâu là cao hồng sâm giả.

Đây chính là cách phân biệt cao hồng sâm giả - thật đơn giản. Tuy nhiên, hãy nên chọn mua cao hồng sâm ở những địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh doanh trên thị trường với địa chỉ rõ ràng để đảm bảo chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm. Hạn chế tình trạng mua hàng xách tay,  mua online ở những trang web không rõ thông tin, không có địa chỉ vì rất dễ mua phải hàng giả.


Địa chỉ mua cao hồng sâm chính hãng tại đây : 



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Phân biệt cao hồng sâm giả để lựa chọn 1 sản phầm tốt nhất Rating: 5 Reviewed By: pham trang
Scroll to Top