728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Monday, September 17, 2018

Cách thức dùng chi tiết những sản phẩm Herbalife

Cách thức dùng chi tiết những sản phẩm Herbalife


Làm thế nào tôi có thể nâng cao cân nhanh? làm như thế nào để tăng cân hiệu quả với các sản phẩm Herbalife? bí quyết sử dụng Herbalife để nâng cao cân hiệu quả như thế nào? Bộ sản phẩm Herbalife tăng cân có tốt không?



Vấn đề này đang là chủ đề được để ý đa dạng nhất của các người đang mong muốn tìm bí quyết tăng cân hiệu quả và an toàn nhất. Giờ đây việc nâng cao cân của bạn thật đơn thuần với chương trình nâng cao cân với sản phẩm Herbalife của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể tăng cân nhanh chỉ trong một thời gian ngắn dùng trọn bộ sản phẩm Herbalife nâng cao cân bao gồm:
hướng dẫn bí quyết dùng Herbalife để nâng cao cân tốt nhất
Để nâng cao cân hiệu quả người mua nên biết cách dùng bộ sản phẩm Herbalife đúng khi và đúng cách thức. sử dụng bộ sản phẩm Herbalife kết hợp với 1 chế độ ăn uống cân bằng công nghệ và một lối sống lành mạnh.



Bạn nên uống bổ sung thực phẩm chức năng Herbalife sau các bữa ăn chính để bổ sung toàn bộ nhất hàm lượng dinh dưỡng thân thể cần, và để tiếp nhận phải chăng nhất giúp nâng cao cân.

Để nâng cao cân nhanh và hiệu quả nhất chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cả bộ 4 sản phẩm tăng cân Herbalife. Dưới đây là hướng dẫn cách dùng cũng như phương pháp pha sữa Herbalife khoa học nhất bạn có thể ứng dụng trong chế độ dinh dưỡng nâng cao cân đặc trưng dành riêng cho mình. Hãy khởi đầu với kế hoạch nâng tăng cân Herbalife.

Cách thức dùng chi tiết những sản phẩm Herbalife:

1. Sử dụng Sữa Herbalife F1 và bột Protein.
- Uống sau những bữa ăn sau 30 phút, ngày nên sử dụng 2- 3 lần để có một chế độ ăn uống hàm lượng calo cao. Buổi tối nên uống trước khi ngủ 30 phút để thân thể tiếp nhận thấp hơn.

- bí quyết pha sữa đúng cách:

+ Cho 2 thìa sữa Herbalife F1 với 1 thìa bột Protein vào một máy xay sinh tố với khoảng 200ml nước hoặc sữa đậu nành, sữa tươi ít đường, bỏ thêm vài viên đá và chờ đợi 1-2 phút cho hẩu lốn đều. Bạn cũng có thể cho thêm trái cây như chuối, dưa hấu, xoài, nước cam, táo, dâu tây, gừng…vào để có một hổ lốn thơm ngon tuyệt vời giàu năng lượng hơn. Đổ ra cốc và thưởng thức ngay. Xem thêm các công thức pha sữa ngon.


Phương pháp pha sửa herbalife đúng cách thức

+ giả dụ bạn dùng thìa để hòa tan: rẻ nhất bạn nên dùng cốc chia ml để pha cho chuẩn, bạn cho hai thìa bột dinh dưỡng F1 vào cốc, thêm 1 thìa bột protein sau ngừng thi côngĐây cho thêm 240 - 250 ml nước hoặc sữa đậu nành, khuấy thật đều và thưởng thức. Lưu ý: ko nên pha với nước quá lạnh hoặc quá nóng sẽ gây vón cục sữa cũng như mất hàm vitamin trong sữa.

+ Đối với trẻ con, người già và những người lần trước tiên, những người ít uống sữa sữa bạn có thể pha với liều sử dụng làm quen trong 2-3 ngày đầu hoặc 1 tuần đầu, bạn nên pha với lượng bằng ½ với liều chuẩn như trên. Sau dần tăng lên theo liều chỉ dẫn.

2. Sử dụng Lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife

- Lô hội giúp kích thích tiêu hóa, tương trợ ăn uống ngon mồm hơn, do đó mà để dùng cho hiệu quả tốt nhất, lô hội nên được dùng trước bữa ăn 20 – 30 phút. Vì - Lô hội có tinh chất chanh hơi chua nên có thể sử dụng thêm kết hợp với mật ong hoặc uống với đá cho dễ uống.

- bí quyết pha:

Pha 1 -2 nắp chai lô hội thảo mộc với 125ml nước, khuấy đều và thưởng thức.

Lưu ý đối với những người gặp phải vần đề rối loàn tiêu hóa, gặp các bệnh về viêm loét dạ dày, ruột già đường ruột nên ăn uống lô hội thảo mộc trước bữa ăn 10 -15 phút không uống cách thức xa bữa ăn vì sẽ bị cồn ruột.



3. sử dụng hỗn tạp vitamin Herbalife

hẩu lốn vitamin herbalife giúp bổ sung hơn 20 chiếc vitamin, khoáng vật dinh dưỡng, bổ sung trong chế độ ăn chẳng những giúp thân thể nâng cao cân hiệu quả mà còn có tác dụng thấp trong việc dưỡng da làm đẹp, tăng cường chống lão hóa.

Uống 3 viên /ngày, mỗi lần uống một viên sau ăn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Cách thức dùng chi tiết những sản phẩm Herbalife Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top