728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Tuesday, December 13, 2016

Herbalife có dùng được cho trẻ em không?

Herbalife có dùng được cho trẻ em không?

Herbalife có dùng được cho trẻ em không được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm với mong muốn chăm sóc bé yêu phát triển toàn diện. Được biết đến là dòng sản phẩm an toàn, dinh dưỡng, Herbalife hiện nay đã phát triển nhiều sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều đối tượng để giúp con người có một sức khỏe lý tưởng.

Tác dụng của Herbalife với trẻ em
Nghiên cứu về tác dụng của Herbalife với trẻ em, tập đoàn Herbalife đã cho ra đời dòng sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho đối tượng này.  Đó chính là Herbalife Kids Shakes.

Herbalife Kids Shakes là nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho trẻ

Sở dĩ, trẻ em cần được quan tâm chăm sóc từ sớm vì đây là giai đoạn quan trọng cho sự phát triển thể chất và trí tuệ. Tuy nhiên thời điểm này, cơ thể trẻ còn non yếu, chưa phát triển hoàn thiện nên đối với một số thực phẩm thông thường sẽ khó hấp thu, hệ tiêu hóa chưa phát triển nên khả năng hấp thụ dinh dưỡng cũng kém. Hệ miễn dịch nhạy cảm nên nếu không bổ sung đầy đủ dưỡng chất thì rất dễ bị bệnh khi thay đổi thời tiết.
Tác dụng củaHerbalife với trẻ em giúp cải thiện những vấn đề nêu trên. Herbalife Kids Shakes có tác dụng cung cấp nguồn dinh dưỡng hoàn thiện để giúp cơ thể trẻ có đủ năng lượng và dưỡng chất phát triển. Sản phẩm là dạng thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ tự nhiên, được tinh chế từ các loại thảo dược, chứa nhiều protein và chất xơ nên việc sử dụng sản phẩm Herbalife dành cho trẻ em này cũng giống như việc sử dụng các nguồn thực phẩm thông thường khác.
Trẻ trên 1 tháng tuổi đã có thể dùng Herbalife Kids Shakes

Trẻ trên 1 tháng tuổi đã có thể dùng Herbalife Kids Shakes

Tác dụng của Herbalife Kids Shakes còn được ví với “sữa non” khi hoàn toàn có thể sử dụng cho trẻ 1 tháng tuổi trở nên nếu cơ thể mẹ thiếu sữa.  Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không có hương liệu, không hóa chất độc hại nên vô cùng an toàn cho cơ thể bé.
Chứa tới 17 vi chất thiết yếu như: Canxi, sắt, magiê, vitamin A, Vitamin nhóm B, C, E, axit folic, phốt-pho, kẽm…Tác dụng của herbalife với trẻ em giúp các bé yêu phát triển cả thể chất và trí tuệ. Sản phẩm dễ dàng hấp thu qua đường tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh để chuyển đổi chất dinh dưỡng hiệu quả hơn.
Cách dùng Herbalife dành cho trẻ em

Hiện nay dòng sản phẩm Herbalife này có 3 hương vị là hương socola, hương vani và hương dâu. Các mẹ có thể pha cùng với sữa hoặc nước hoa quả cho trẻ uống. Nên hòa khoảng 23g sữa bột Herbalife với 250ml sữa tách kem hoặc cũng có thể trộn lẫn vào đồ ăn thông thường của bé. Mỗi ngày uống từ 2-3 lần để giúp bé phát triển khỏe mạnh.

Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về cách dùng sản phẩm Herbalife dành cho trẻ em. Mọi thông tin cần giải đáp, quý khách có thể liên hệ theo đường dây nóng: 0436.555.777.hoặc tham khảo web site  :http://tapdoanherbalife.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Herbalife có dùng được cho trẻ em không? Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top