728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Wednesday, March 27, 2019

Công thức làm đẹp an toàn bằng nhân sâm tại nhà


Là phái đẹp nên nhu cầu làm đẹp luôn là một trong những nhu cầu không thể thiếu. Với nhân sâm bạn sẽ có được công thức làm đẹp an toàn tại nhà. Hãy cùng xem tại sao công thức làm đẹp từ nhân sâm lại HOT như vậy nhé!



Ngày nay trên thị trường làm đẹp có vô vàn những cách làm đẹp, những trung tâm thẩm mỹ làm đẹp cho chị em, tuy nhiên những hệ lụy cũng không phải ít nên khiến chị em rất đắn đo khi làm đẹp. Những công thức từ thiên nhiên có độ an toàn và sự hiệu quả cao lại được các chị em rỉ tai nhau tạo thành cơn sốt. Trong đó nhân sâm là một ví dụ điển hình. Cách làm đẹp da, chống lão hóa từ nhân sâm tươi thực hiện tại nhà theo các công thức sau :

Nhân sâm ngâm mật ong



Nhân sâm ngâm mật ong cũng là công thức để bồi bổ sức khỏe rất nổi tiếng. Sử dụng nhân sâm ngâm mật ong giúp cơ thể phục hồi sức khỏe nhanh chóng, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cực kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó nhân sâm ngâm mật ong giúp ngăn chặn, hạn chế quá trình lão hóa da, căng da từ bên trong, điều hòa và cải thiện sắc tố da giúp da sáng hơn và khỏe hơn.
Cách thực hiện nhân sâm ngâm mật ong để làm đẹp rất đơn giản, nhân sâm tươi vệ sinh sạch sẽ, xếp gọn gàng vào bình thủy tinh và đổ mật ong nguyên chất vào ngâm khoảng một tháng là có thể sử dụng được. Ngoài cách uống trước tiếp nhân sâm ngâm mật ong thì bạn cũng có thể sử dụng dung dịch này để dưỡng ẩm vào buổi tối.
>>>> Xem thêm những sp nhân sâm cao cấp ,thượng hạng tại đây : 
https://github.com/samchinhphu
https://flipboard.com/@samchinhphu

https://www.flickr.com/people/samchinhphu/

Mặt nạ nhân sâm tươi



Bạn muốn có một làn da trắng hồng, sạch nám tàn nhang, một làn da tràn đầy sức sống thì không thể bỏ qua được công thức nhân sâm tươi và sữa tươi không đường. Sau khi đã tẩy trang và vệ sinh sạch sẽ khuôn mặt bạn tiến hành theo các bước như sau: Chuẩn bị bột nhân sâm tươi và sữa tươi không đường, số lượng tùy thuộc và khuôn mặt bạn, trộn đều hai nguyên liệu với nhau theo tỉ lệ bột sâm 1 và sữa tươi 2. Sau khi trộn đều thoa hỗn hợp lên mặt, sau khoản 20 phút thì rửa sạch bằng nước. Thời gian thực hiện nên 2 - 3 lần / tuần đều đặn khoảng 2 tháng bạn sẽ bất ngờ với làn da của mình.

Ngoài sữa tươi bạn có thể thay thế bằng sữa chua, bột trà xanh hoặc trứng gà đều có thể kết hợp với bột nhân sâm tươi để giúp bạn trở nên xinh đẹp nhanh chóng nhưng vẫn an toàn mà rất tiết kiệm chi phí.

Khi muốn có được làn da trắng hồng cũng như khỏe mạnh bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp, và nhân sâm lại là một thực phẩm vừa giúp bạn khỏe mạnh vừa giúp bạn xinh đẹp. Nhân sâm có thể chế biến thành các món ăn hàng ngày như nhân sâm hầm gà, nhân sâm nấu cháo, nhân sâm hầm xương,....

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Công thức làm đẹp an toàn bằng nhân sâm tại nhà Rating: 5 Reviewed By: pham trang
Scroll to Top