728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Wednesday, June 5, 2019

Bóc trần sự thật về những nhân sâm giá rẻ


Thị trường nhân sâm tại Việt Nam vài năm gần đây vô cùng sôi động, không chỉ những thành phố lớn mà nhân sâm đã có mặt khắp các vùng miền giúp người dân có thể bảo vệ và chăm sóc sức khỏe từ nhân sâm tiện lợi hơn. Tuy nhiên rất nhiều nơi giao bán nhân sâm với giá rất rẻ khiến cho chúng ta phải đặt câu hỏi: Tại sao nhân sâm lại rẻ vậy?



Lướt một lượt trên các trang mạng có thể dễ dàng nhận thấy rất nhiều người rao bán nhân sâm với câu cửa miệng sẵn hàng, giá rẻ và hàng xách tay. Giá bán ở đây dao động từ 800.000 đồng đến 1.5 triệu đồng, bên cạnh đó họ luôn giới thiệu là có người nhà đang sống hoặc làm việc tại Hàn Quốc. Và tất nhiên hàng xách tay không hề có một giấy chứng nhận hay cấp phép nào từ các cơ quan chức năng.

Để an toàn và hãy là người mua hàng thông thái để đảm bảo sức khỏe cũng như tiền bạc bạn cần tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm, về địa chỉ bán hàng, về các giấy phép đối với sản phẩm nhân sâm tại Việt Nam. Và nên trang bị nhưng kiến thức để có thể phân biệt được đâu là nhân sâm thật và nhân sâm giả.

Nhân sâm thật:




- Đối với củ nhân sâm thật luôn có một lớp đất mỏng phủ trên bề mặt củ nhân sâm để giữ độ ẩm cho nhân sâm. Lớp đất này có màu nâu, sạch và mịn. Đối với hình dáng bên ngoài củ nhân sâm thật có hình giống người, phần đầu tách biệt rõ ràng với phần thân, tương tự phần rễ của nhân sâm cũng vậy. Thân củ to, dầy mình và cầm chắc tay. Khi đứng cách xa vẫn có thể ngửi thấy mùi hương thoang thoảng từ củ sâm. Bên cạnh đó có thể phân biệt nhân sâm thật hay giả nhờ vào bao bì đóng gói, sản phẩm chính hãng bao bì đóng gói tinh xảo, thẩm mỹ và có đầy đủ các thông tin nhà sản xuất trên bao bì. Ngoài ra với những sản phẩm chính hãng luôn có sự cấp phép của Bộ công an, Bộ y tế và các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

- Đối với nhân sâm giả thường được làm từ các loại củ như đậu đũa dại, sâm đất, thương lục,...vơi những loại củ này có hình dáng không rõ ràng, phần rễ rất xấu, ngắn. Đặc biệt có thể nhận biết ngay là mùi hương của nhân sâm giả rất khác biệt, dù có tẩm hương nhưng sẽ có mùi không được nhẹ nhàng như của nhân sâm thật. Ngoài ra khi yêu cầu người bán hàng cung cấp những chứng từ pháp lý liên quan đến sản phẩm sẽ có rất nhiều lý do đưa ra để nhằm lừa gạt người mua.

>>>> Tham khảo thêm những sản phẩm nhân sâm chính phủ cao cấp tại đây : 
https://getpocket.com/@774d3pDWT32e9g5e6dA442bAb6gfT5e4600Q6eb078eaN4x7153c0iz3Y5ePj226
https://www.last.fm/user/samchinhphu

https://www.kickstarter.com/profile/454342630

Trên các trang thông tin đại chúng đã có những cảnh báo tình trạng nhân sâm giả tràn lan giúp người mua có thể nhận biết và có quyết định đúng đắn hơn. Với những trường hợp mua phải nhân sâm giả không chỉ tiền mất tật mang, mà khi bạn mua nhân sâm để biếu tặng thì cũng rất ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như tình cảm của bản thân với người được biếu.


Next
This is the most recent post.
Older Post
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Bóc trần sự thật về những nhân sâm giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: pham trang
Scroll to Top