728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Wednesday, June 1, 2016

Những mẫu túi các nàng nên có trong tủ đồ của mình.

Những mẫu túi xách các nàng nên có trong tủ đồ của mình

Túi xách nữ thời trang không chỉ thuận tiện mà còn phụ kiện biểu thị hấp dẫn và thẩm mỹ của các cô gái trong trường hợp  đi dạo phố , hoặc đi chơi khác nhau. Sau đây là các túi mẫu quý cô nên có trong tủ quần áo của mình.
mẫu túi xách nữ cho các nàng công sở

1. Túi đeo chéo: Đây là loại hoàn hảo của túi đi dạo phố, giúp bàn tay của cô, nhưng vẫn rất phong cách. Hội Chữ thập túi vai không nên quá lớn trong kích thước, nhưng với sự rộng cho cô gái có lẽ theo khoản cần thiết như ví, điện thoại, trang điểm ...Đây là mẫu túi xách nữ sành điệu cho dân công sở.

Túi xách đeo chéo hộp vuông thời trang

2. Ban ngày Clutch: Clutch cho ngày vì vậy các màu sắc tươi sáng và kích thước được sử dụng container. phong bì dạng ly hợp rất đánh giá cao Phổ biến, rất có khả năng phù hợp với điện thoại của bạn, ví và thậm chí một viên thuốc nhỏ.
Clutch cầm tay sành điệu

3. Túi weekender: Các loại chuyến đi nghỉ cuối tuần là dịp các cô gái cần những loại túi khổ lớn, không chỉ có chứa trong một vài bộ quần áo để túi trang điểm. Còn gì tuyệt hơn nó nhìn vào túi mẫu vẫn còn rất bắt mắt và sở hữu những dây đeo.
Túi weekende

4. Túi Tote: túi cho ngày đi lang thang, đi bộ xung quanh mắt thoải mái giản dị. Túi xách nữ da thật này còn sở hữu nhiều không gian để găng tay khi tìm mua không sử dụng túi nhựa phổ quát, giúp bảo vệ môi trường.


5. Túi Clutch: Clutch phục vụ bữa tối với các cuộc họp rất nhỏ gọn, và bằng hộp kim loại. phức tạp hơn, bạn có thể chọn bằng đá hoặc sequin đính túi tia. Thêm sự kiện này sẽ là điểm nhấn cho các lớp học của Cô áo.
ad-clutch-du-tiec-sang-trong-TU1525_04

6. Túi Oversize: Đây là những túi mẫu cơ bản, nhỏ gọn và có thể chứa những điều rất bình thường, chỉ tiện dụng nhưng vẫn thời trang, thanh lịch. một túi mẫu mà cô gái không phải suy nghĩ khi có loại trừ mỗi ngày, phù hợp với mọi loại trang phục. Màu đen là gam màu đẹp nhất, dễ phối đồ chơi nhất. bên cạnh đó, bạn nên, thiết kế chọn mịn, không quá cầu kỳ và chi tiết đa dạng như dễ dàng lỗi thời.

Địa chỉ chọn mua túi xách thời trang tại Hà Nội

- 78 Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/ThoitrangLURY
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
Website: www.lury.net.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Những mẫu túi các nàng nên có trong tủ đồ của mình. Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top