728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Sunday, June 12, 2016

Thay đổi phong cách mỗi ngày cùng túi da sành điệu tới từ Lury

Thay đổi phong cách mỗi ngày cùng túi da sành điệu tới từ Lury


Thích sở hữu dây đeo cùng họa tiết thay đổi được, chiếc túi xách da thật mang lại cho các cô gái sự năng động, giúp nàng đổi thay bắt mắt, màu sắc mỗi ngày.
Túi xách là đồ vật không thể thiếu của những cô nàng. không những thế, chẳng hề người nào cũng có khả năng mang 1 dãy túi xách nữ thời trang để hài hòa mang phổ thông chiếc trang phục. Giờ đây, thay vì tốn tiền mua nhiều chiếc túi, các nàng với thể biến hóa 1 dòng túi thành nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.
ad-tui-trong-thoi-trang-chau-au-TU1519_04 (1)

Mẫu túi xách được yêu thích tại lury


Dòng túi thời trang được sản xuất tại Lury
Cái túi có thương hiệu Lury là sản phẩm tuyệt vời cho các người ham thời trang bởi sự phổ biến nhưng không kém phần tinh xảo trong từng chi tiết. Túi được mẫu mã và khiến cho thủ công tại nước ngoài từ những tấm da chất lượng nhất của Ý. Điều đặc trưng là Các cô gái thuận lợi thay đổi tay cầm hay dây đeo của mỗi dòng túi, trong khoảng ngừng thi côngĐây khoác cho dòng túi của mình một diện mạo mới. Thao tác túa lắp vô cùng đơn giản, chỉ tốn chừng 1 phút là Cô nàng sẽ với 1 chiếc túi có cá tính khác rồi.



Tư vấn mẫu túi xách đẹp sành điệu cho bạn gái, này được mẫu mã có 3 kích thước căn bản là cỡ nhỏ (16.5 x 23cm), cỡ vừa (31 x 29cm), cỡ to (37 x 42cm). nhà sản xuất đưa ra 3 màu da chính để nàng chọn lọc là màu thuốc lá, nâu đậm và đen. Để biến hóa mỗi dòng túi, nhóm thiết kế đã thông minh ra một bộ dây đeo nhiều màu sắc, từ màu da truyền thống cho đến họa tiết hoa hay thổ cẩm bắt mắt.

Mức giá tốt cũng là một thế mạnh của loại túi này. thông thường, các cái túi da hàng hiệu của Lury sẽ ngốn của Bạn hàng chục triệu, thậm chí trăm triệu đồng.


Cái túi xách nữ mới nhất phong cách đẳng cấp tại Lury, được khiến cho trong khoảng phần đông chất liệu da cao cấp, kiểu dáng sành điệu, mới nhất tại Hà Nội
Nàng cùng tham khảo một vài dòng túi xách nữ da thật tại link sau đây :http://lury.net.vn/tui-xach-nu
Địa chỉ mua túi xách nữ da thật tại Hà Nội
78 Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0439.99.77.55 - 0971.466.888
Facebook: facebook.com/ThoitrangLURY
Zalo: 0971466888
Email: thoitranglury@gmail.com
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Thay đổi phong cách mỗi ngày cùng túi da sành điệu tới từ Lury Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top