728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Friday, April 14, 2017

Thận trọng lúc tìm và tiêu dùng an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc

An cung ngưu hoàng hoàn được đầy đủ người tiêu dùng cho đột quỵ, tai biến nhưng ví như tiêu dùng an cung ngưu ko đúng bí quyết có thể gât nên những đáng tiếc nuối cho người bệnh. Vậy khi sử dụng An cung ngưu hoàng hoàn, bạn nên lưu ý các điều gì

Theo Đông y, nhờ vào những thành phần như ngưu hoàng, xạ hương, và sắp 20 thành phần khác...mà An cung ngưu hoàng hoàn trở thành " thần dược" cho người tai biến huyết quản não. An cung ngưu hoàng hoàn thành ra mà có tác dụng chính như thanh nhiệt giải độc, trấn kinh, khai khiếu, hóa đàm. Chủ trì ôn nhiệt bệnh, nhiệt tà nội hãm tâm bào, đàm nhiệt ủng bế tâm khiếu, dẫn đến những triệu chứng: sốt cao phiền táo, hôn mê, đề cập sàm, hoặc lưỡi rụt, thủ công lạnh toát.

tuy nhiên, lúc tiêu dùng An cung ngưu hoàng hoàn, bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

- An cung ngưu hoàng hoàn được chia khiến cho hai loại chính một cái là An cung ngưu hoàng hoàn hộp xanh là tiêu dùng để cấp cứu kịp thời, còn một loại là An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc là thực phẩm chức năng “bệnh” của Đông y mang sức công phá mãnh liệt. Ngoài ra, An cung ngưu hoàng hoàn không phải là cái sản phẩm tiêu dùng để “bồi bổ” như rộng rãi người lầm tưởng. Vậy nên, khi dùng nhất thiết phải được các thầy thuốc chuyên khoa thăm khám, chỉ định và chỉ dẫn tường tận, tuyệt đối không được tự ý sử dụng.

- An cung ngưu hoàng hoàn đang được bán sở hữu giá khá đắt, tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng kém chất lượng chẳng hề là hãn hữu.Vậy nên, khi với nhu cầu tiêu dùng, người sử dụng nên mua An cung ngưu hoàng hoàn ở các cơ sở kinh doanh mang đủ giấy tờ và nhân cách pháp nhân.

- Người ta thường sử dụng sừng hà mã (thủy ngưu giác) để thay thế có liều lượng cao hơn trong An cung ngưu hoàng hoàn. mặc dầu sở hữu sự đổi thay trong thành phần nhưng điều này hoàn toàn không ảnh hưởng nhiều tới tác dụng của sản phẩm.

Xem thêm: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/an-cung-nguu-hoan

Hiện nay, An cung ngưu hoàng hoàn được phân phối độc lập tại TNHH ONPLAZA Việt Pháp. Hãy truy cập website của chúng tôi hoặc tới địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64 - +84 4 66 849 833
Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Thận trọng lúc tìm và tiêu dùng an cung ngưu hoàng hoàn hàn quốc Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top