728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Friday, August 25, 2017

Lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife hỗ trợ cho sức khỏe

Lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife hỗ trợ cho sức khỏe

Lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife hỗ trợ cho sức khỏe tiêu hóa bằng sản phẩm Herbal Aloe Concentrate Lô Hội thảo mộc cô đặc truyền thống của Herbalife. .

Thành phần Lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife có cất Aloe, cây cúc la mã, cây quả họ cam lá xoăn ngẫu nhiên là các thảo dược rất an toàn với sức khỏe, giúp làm cho sạch những cặn bã có trong con đường ruột, giúp thải độc, làm cho lành thương tổn trong dạ dày…


Tác dụng chính của nước lô hội herbalife Aloe
- Thực phẩm bổ sung Lô Hội Thảo Mộc Cô Đặc (Herbalife Aloe Concentrate) có công dụng giúp tiêu hóa tốt và giảm chứng khó tiêu không thường xuyên.
- Nước lô hội Aloe Herbalife thoa dịu chứng đau dạ dày, giúp tiêu hóa , đau dạ dày, viêm đại tràng…

- Hiệu quả nhanh với những chứng đầy tương đối, ợ chua, khó tiêu, đau dạ dày, viêm đại tràng.

- Chống viêm làm cho dịu hệ thống tiêu hóa. Cải thiện khả năng tiếp nhận của hệ thống vi nhung mao ruột non.

- Làm cho giảm hôi miệng, giúp giảm đau và lành vết thương mau lẹ hơn.

- Là thức uống giải khát hoàn hảo giải pháp cho cuộc sống hiện đại phổ quát áp lực và những người có nhu cầu muốn nâng cao cân.


Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành.
- những người có sự thu nhận kém, thân thể luôn trong tình trạng suy nhược.

- Trẻ con đang trong thời kỳ tăng trưởng, còi xương, suy dinh dưỡng.

- Những người bị rối loàn tiêu hóa, bị bệnh tiêu hóa, viêm loét bao tử.

- Những người muốn duy trì cân nặng và sức khỏe.
sử dụng thay thế bữa sáng, bữa tối lành mạnh với Herbalife F1: 2 muỗng + 1 muỗng bột protein (PPP) với 250ml nước chín hoặc nước đun sôi để nguội, sữa tách béo, nước hoa quả cho vào cốc lắc, lắc đều; dùng ăn thay bữa sáng và tối.
- Nhiều loại vitamin (F2) uống ngày 3 viên chia khiến cho 3 lần sau mỗi bữa ăn.
- Với Trà thảo mộc cô đặc truyền thống Pha 1/2 thìa (có thể thêm hoặc bớt tùy nhu cầu) với 180 tới 240 ml nước hot hoặc lạnh và thưởng thức. sử dụng một tới 3 lần hằng ngày. Hoặc bạn pha một,5 lít - 2 lít nước lọc với hai muỗng đuôi thìa nhựa hoặc một muỗng ăn sữa chua uống đều thay nước trong ngày, lượng nước cần cho cơ thể là; 0,4lít nước/ 10kg trọng lượng cơ thể; người 60kg = 60x 0,4l = 2,4lít/ 24 giờ.

- Bạn hãy quyết tâm dành thời gain tập tành, đi bộ tối thiểu sáng 30 phút, chiều 30 phút, không những thế tập vẩy tay, đưa hai tay lên cao quá đầu mắt nhìn theo tay song song kiễng gót chân lên, khiến cho như vậy 15 phút mỗi buổi tập. Trong giai đoạn giảm cân nếu có tình trạng chuột rút thì bổ sung mỗi ngày hai viên canxi
- Với người cần giảm cân nhanh, ăn như trên, thay hoàn toàn bữa sáng, và bữa tối. Tham khảo thêm sản phẩm herbalife tại đây :http://tapdoanherbalife.com/ <<< TẠI ĐÂY
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Lô hội thảo mộc cô đặc Herbalife hỗ trợ cho sức khỏe Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top