728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Monday, August 21, 2017

Sản phẩm Herbalife nâng cao cân hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1

Sản phẩm Herbalife nâng cao cân hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1

Sản phẩm Herbalife nâng cao cân hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, vừa giúp tăng cân an toàn, vừa có lợi cho sức khỏe, đồng thời không tăng cân quá nhiều, hỗ trợ kiểu soát cân nặng. Sản phẩm đông trùng hạ thảo hương Sô cô la và vị dâu tây dễ uống.



+ Bữa ăn lành mạnh với đến 19 cái vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng thiết yếu
+ 9g protein và chất xơ với lợi cho sức khỏe giúp tương trợ kiểm soát cân nặng
+ 3 hương vị thơm ngon: hương vani Pháp, Sô-cô-la Hà Lan và dâu tây
+ không chứa cholesterol, không chứa chất béo
+ Nuôi dưỡng cơ thể bằng bí quyết sản xuất các chất dinh dưỡng cho tế bào.
Phương pháp sử dụng: Mỗi lần dùng 2 thìa ăn bột F1 (t­ương đương 25g) pha có nước không sở hữu ga, sữa, hoặc những đồ uống khác. Ngày dùng 3 - 4 lần. tiêu dùng hàng ngày sau các bữa ăn khoảng 30 phút + bữa ăn đêm.
-Hỗn hợp Vitamin Multivitamin Complex
- Công thức 2:
+ Hơn 20 chất dinh dưỡng và chống oxy hóa thiết yếu
+ chứa axit folic, canxi và sắt
+ tương trợ hệ thống miễn nhiễm.

Tác dụng: Sữa herbalife nâng cao cân Vitamin F2 bổ xung các vitamin, các khoáng vật và các thành phần dược thảo quan trọng và cần phải có cho thân thể để cơ thể khoẻ mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể kháng lại những gốc tự do, duy trì sự khoẻ mạnh của hệ xương và hỗ trợ điều chỉnh trọng lượng an toàn, hiệu quả.

Chú ý: không sử dụng sữa herbalife tăng cân F2 cho trẻ con dưới 6 tuổi hạn chế ngộ độc sắt.
nếu như gia đình bạn, nhất là các cháu (8 tuổi trở lên) không thích ăn rau mà vẫn muốn với đủ chất dinh dưỡng, vitamin đặc thù là chất xơ trong thân thể thì F2 là tuyển lựa hoàn hảo. F2 đựng những vitamin và khoáng chất có trong phần nhiều những chiếc rau: cải xanh, bắp cải, súp lơ xanh, cà rốt, những Enzym nấm, tỏi, rau bina, cam thảo và những tinh thể cenlulo...


Công dụng:
+ Bổ sung vitamin, khoáng chất quan yếu, khó kết nạp được hết ví như lấy trong khoảng thức ăn. với nguồn cội thảo dược, nâng cao cường hệ thống miễn dịch, tương trợ xương, tế bào, các bắp cơ...
+ tương trợ cho các bạn trong chế độ nâng cao cân, giúp bổ xung năng lượng, các cái vitamin, khoáng vật,.. Tham khảo sản phẩm herbalife:http://tapdoanherbalife.com/ <<  TẠI ĐÂY.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Sản phẩm Herbalife nâng cao cân hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top