728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Wednesday, September 27, 2017

Bảo vệ tim mạch và áp huyết bằng herbalife niteworks

Bảo vệ tim mạch và áp huyết bằng herbalife niteworks

Herbalife Niteworks là hỗn hợp dinh dưỡng chứa đa dạng vi chất dinh dưỡng có cội nguồn từ chanh, đặc trưng chứa L-Arginine, L-Citruline phân phối năng lượng và tăng cường sức khỏe cho huyết mạch và hệ tuần hoàn cho bạn một trái tim khỏe mạnh.

Herbalife Niteworks là sản phẩm được kiểu dáng dựa trên Công trình nghiên cứu về Nitric Oxide (N.O) đã đạt giải Nobel y học 1998 của Tiến Sỹ y khoa Louis Ignarro
Niteworks Herbalife tương trợ tim mạch

– Trong quá trình nghiên cứu, Ông nhận thấy rằng các người mắc bệnh tim mạch thường hay đột quỵ về đêm do khoảng thời kì gần sáng hàm lượng Nitric Oxide trong máu giảm rõ rệt. Nitric Oxide có phổ thông trong quả chanh leo (chanh dây) nhưng để đáp ứng đủ lượng N.O chúng ta phải ăn một lượng rất to chanh leo và điều này chẳng thể thực hành được.

– Trong khoảng đó Ông nghiên cứu ra sức thức bào chế sản phẩm Niteworks chứa đầy đủ thành phần cần phải có giúp thân thể tạo ra đủ lượng N.O giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và ngăn dự phòng nguy cơ đột quỵ. Louis Ignarro quyết định bán bản quyền sản phẩm này và hiệp tác với Herbalife (là công ty thực phẩm bổ sung) để mọi người đều có thể sử dụng giúp cải thiện sức khỏe tim mạch (nếu Ông bán Công trình này cho hãng dược thì chỉ những người bị bệnh mới dùng). Với Công trình nghiên cứu về N.O và với sản phẩm Niteworks Herbalife, nước Mỹ – vốn là nước có phổ biến người mắc bệnh tim mạch nhất thế giới, đã hùng hồn tuyên bố với thế giới rằng, bệnh tim mạch không phải là vấn đề đáng lo ngại của nước Mỹ.
Thành phần của sản phẩm herbalife niteworks:


Niteworks Herbalife là hỗn tạp dinh dưỡng chứa phổ quát vi chất dinh dưỡng có nguyên cớ từ chanh và các dòng trái cây khác thấp cho hệ tim mạch và hệ tuần hoàn.

đặc biệt cất L-Arginine, L-Citruline để kích thích thân thể tăng tổng hợp Nitric Oxide, bên cạnh đó vitamin C và E có tác dụng làm nâng cao hoạt tính và thời gian còn đó của Nitric Oxide (một yếu tố rất cần cho sự bền vững của hệ thống tim mạch cũng như sức khỏe) và kháng gốc tự do mạnh.
Tác dụng chính của sản phẩm herbalife niteworks:

Sản phẩm hỗ trợ tim mạch niteworks herbalife bảo kê hệ tuần hoàn ổn định.
nâng cao cường sự vững bền, nâng cao sự đàn hồi chống xơ hóa cho hệ thống tim mạch, ngăn dự phòng các bệnh tim mạch (nghẽn mạch vành, xơ vữa động mạch, xơ hóa cơ tim người cao tuổi, cao huyết áp…).
Đẩy lùi và chống lại những dấu hiệu lão hóa.
tăng cường tuần hoàn máu tới nuôi dưỡng tim, não và những cơ quan khác
Duy trì huyết áp ổn định và khỏe mạnh, tương trợ thăng bằng năng lượng.
Giúp lập lại trạng thái cân bằng của não, chống găng, giúp thư giãn, ngủ sâu.
Tham khảo thêm sản phẩm chi tiết sản phẩm herbalife niteworks :http://tapdoanherbalife.com/p/ho-tro-tim-mach/niteworks-herbalife-thuc-pham-dinh-duong-cho-trai-tim-190.html << TẠI ĐÂY
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Bảo vệ tim mạch và áp huyết bằng herbalife niteworks Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top