728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Wednesday, September 13, 2017

Top những sản phẩm đông trùng hạ thảo bán chạy nhất hiện nay

Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bồi bổ hết sức quý giá, có tác dụng tích cực với các bệnh như rối loạn tình dục, thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, và có tác dụng tốt đối với trẻ em chậm lớn.

Dưới đây là những loại đông trùng hạ thảo đang bán chạy nhất hiện nay :

Tinh chất đông trùng hạ thảo dạng ống Hàn Quốc



Tinh chất đông trùng hạ thảo là sản phẩm cao cấp, có tác dụng bồi bổ sức khỏe rất tốt. Sản phẩm đã được rất nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng như 1 thức uống bổ dưỡng hàng ngày

Nước đông trùng hạ thảo tinh chất hạn chế các loại bệnh tật, ngăn ngừa, phòng chống di căn trong ung thư và  ngăn chặn sự phát triển, lây lan của vi khuẩn, virus... cho bạn hệ miễn dịch tốt nhất

- Với hệ tuần hoàn, tim mạch: Nước đông trùng hạ thảo chứa hàm lượng cao Mannitol, chất làm giãn nở cơ tim và mạch máu não, tăng tuần hoàn não và tim.

- Nước uống đông trùng hạ thảo nguyên chất còn hạn chế các biểu hiện như: xơ vữa động mạch, tắc nghẽn mạch máu não...

- Đẩy lùi quá trình lão hóa cho bạn nét tươi trẻ và sức sống mới

- Tăng cường và cải thiện chức năng sinh lý của nam giới

- Phục hồi và làm giảm triệu chứng viêm thận mãn, suy thận, đau lưng,  suyễn, viêm, hen phế quản, lao phổi...


Đông trùng hạ thảo dạng viên nhộng Hàn Quốc



Đông trùng hạ thảo dạng viên - sản phẩm được lấy thành phần chính hoàn toàn từ con đông trùng hạ thảo. Đông trùng hạ thảo dạng viên nhộng rất thích hợp với những người trung niên và cao tuổi, những người bị suy thận, suy gan, cao huyết áp, hàm lượng mỡ và đường trong máu cao, suy nhược cơ thể, bị stress do áp lực công việc quá mức.

Viên nang đông trùng hạ thảo Tây Tạng hộp đỏ



Viên nang đông trùng hạ thảo Tây Tạng hộp đỏ là một trong những sản phẩm thực phẩm chức năng được sử dụng rộng rãi tại nhiều thị trường. Có nguồn gốc từ Tây Tạng – Trung Quốc, sản phẩm mang khả năng hỗ trợ tăng cường sinh lý, hỗ trợ cải thiện sức khoẻ toàn diện cho người sử dụng. Với nhiều công dụng hữu ích đặc biệt nhờ hiệu quả nhanh chóng nên viên nang đông trùng hạ thảo đang là một trong số những lựa chọn tốt so với các sản phẩm khác cùng phân khúc.

Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc hộp gỗ 60 gói chính hãng



Đông trùng hạ thảo 60 gói là một sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược, là nguồn bổ sung dưỡng chất hàng ngày. Hàng triệu người dùng sản phẩm Đông trùng hạ thảo hộp gỗ 60 gói đều khẳng định sản phẩm mang lại cho họ những lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc.

 Sản phẩm này có ưu điểm là có tới 71% lượng đông trùng hạ thảo và mẫu mã khá đẹp, bắt mắt, là dung dịch nước có màu vàng nhạt vị đắng nhẹ, cảm giác thanh nơi đầu lưỡi, thơm mùi đông trùng, đảm bảo vệ sinh, rất thích hợp để làm quà biếu đến người thân, bạn bè và sếp của bạn.

Nước uống bổ dưỡng đông trùng hạ thảo ông già Đại Nguyên



Đông trùng hạ thảo ông già loại nhập khẩu là thực phẩm chức năng do Công ty Kĩ thuật Hòa Nhân Đường sáng chế dựa trên nguyên tắc " Quân, Thần, Tá, Sứ" và lấy thành phần chính là đông trùng hạ thảo nguyên con Tây Tạng.

Đông trùng hạ thảo ông già loại nhập khẩu có chứa những " tinh túy" nhất của trời đất từ Đông trùng hạ thảo nguyên con, đã được các nhà nghiên cứu sinh học Hòa Nguyên Đường làm sạch vi khuẩn và đưa vào quy trình chế biến hiện đại, khép kín để chắt lọc những thành phần quý giá nhất từ con đông trùng. Sản phẩm gồm 6 lọ, mỗi lọ là 30ml trong đó có chứa 3g trùng thảo khuẩn ti thể.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Top những sản phẩm đông trùng hạ thảo bán chạy nhất hiện nay Rating: 5 Reviewed By: pham trang
Scroll to Top