728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Monday, April 22, 2019

Phương pháp ngâm nhân sâm với rượu đúng chuẩn Hàn Quốc


Phương pháp ngâm nhân sâm với rượu có rất nhiều tác dụng và phổ biến với các đấng mày râu. Vậy cách ngâm như thế nào để đảm bảo được chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài? Để giúp các quý ông có được bình rượu nhân sâm bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực chúng tôi sẽ giới thiệu cách ngâm rượu đúng chuẩn Hàn Quốc.

Nhân sâm ngâm rượu có rất nhiều tác dụng như bồi bổ sức khỏe, phục hồi nhanh chóng tình trạng uể oải, mệt mỏi, giảm stress, thoải mãi tinh thần, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng hiệu quả. Ngoài ra sử dụng rượu ngâm nhân sâm có thể ngăn chặn và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh khác như ung thư, huyết áp thấp, tim mạch,...Sử dụng rượu ngâm nhân sâm điều độ sẽ giúp bạn có cơ thể cường tráng và tăng cường sinh lực mạnh mẽ, cải thiện đời sống vợ chồng. Các bước thực hiện cách ngâm rượu sâm Hàn Quốc hiệu quả cho quý ông:




Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Củ nhân sâm tươi: Nên chọn loại nhân sâm tươi 6 năm tuổi, loại càng tươi càng tốt. Những củ nhân sâm 6 năm tuổi to , thân hình giống người, phân biệt rõ ràng giữa rễ và thân củ sâm, loại nhân sâm này khoảng 3,4 củ/ kg.

- Rượu trắng : Loại rượu trắng để ngâm nhân sâm sẽ đẹp hơn, nên chọn rượu volka, rượu Hà Nội, hoặc rượu nấu nhưng phải đảm bảo chất lượng. Nếu mua phải những loại rượu kém chất lượng, rượu được pha từ hóa chất không những làm hỏng củ nhân sâm mà còn khiến sức khỏe bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Độ rượu vừa phải không quá cao hoặc quá thấp.

- Bình thủy tinh: Bình ngâm cũng là một phầ
n quan trọng quyết định chất lượng của nhân sâm ngâm rượu. Nên chọn bình thủy vừa đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Thường những bình nhập khẩu từ Hàn Quốc sẽ có chất lượng tốt hơn và đảm bảo thời gian sử dụng dài hơn. Bình thủy tinh Hàn Quốc được thiết kế phù hợp với việc ngâm nhân sâm với rượu hay mật ong, thành bình chịu được áp suất lớn, và độ va đập cao nên sẽ giúp bạn yên tâm hơn.




Cách thực hiện:

Bước 1: Để thực ngâm rượu với nhân sâm ta cần vệ sinh sạch sẽ củ sâm cũng như bình thủy tinh. Đối với củ nhân sâm tươi nhà sản xuất sẽ phủ một lớp đất mỏng để giữ ẩm cho củ sâm được lâu. Vì vậy bạn cần làm sạch lớp đất này bằng vòi nước chảy, dùng khăn vải mềm hoặc bàn chải mềm để cọ sạch đất ở trong cách nhánh rễ. Lưu ý khi rửa sạch đất và tránh làm xước da củ sâm vì sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của củ nhân sâm khi ngâm.

- Sau khi rửa sạch nhân sâm và bình thủy tinh để ráo nước.

Bước 2: Bên trong nắp bình thủy tinh nhập khẩu Hàn Quốc sẽ có chốt để cố định đầu củ sâm giúp nhân sâm trong bình có hình dáng đẹp hơn và ổn định. Đổ rượu vào trong bình đến khoảng 2/3, tiếp theo thả chùm củ sâm xuống, nếu rượu vẫn chưa ngập hết phần sâm thì đổ thêm rượu. Đóng nắp bình kín và bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

- Sau khi ngâm khoảng 3 -6 tháng có thể sử dụng dung dịch rượu ngâm nhân sâm rất tốt cho các quý ông.



Rượu là một loại dung dịch rất tốt cho sức khỏe nếu sử dụng đúng mục đích và liều lượng hợp lý. Mỗi ngày bạn nên sử dụng 1 - 2 ly rượu nhân sâm sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và tinh thần thoải mãi. Tránh tình trạng lạm dụng rượu sẽ gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm cho sức khỏe.

>>>> Tham khảo thêm những sp nhân sâm cao cấp ,chính hãng tại đây : 
https://www.imdb.com/user/ur119049531/
https://www.indiegogo.com/individuals/23761992
https://www.goodreads.com/user/show/115977764-samchinhphu
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Phương pháp ngâm nhân sâm với rượu đúng chuẩn Hàn Quốc Rating: 5 Reviewed By: pham trang
Scroll to Top