728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Sunday, December 4, 2016

Người tập thể hình nên dùng loại herbalife nào?

Người tập thể hình nên dùng loại herbalife nào?

Người tập thể hình nên dùng loại herbalife nào để hỗ trợ quá trình tập luyện, giúp tăng cơ bắp và hình thể, hạn chế mệt mỏi và tăng cường sự phục hồi cơ sau khi tập. Hiện nay dòng sản phẩm Herbalife sữa thể hình đang rất được ưa chuộng vì tính hiệu quả, an toàn.

Herbalife là một tập đoàn đến từ Mỹ, chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung lành mạnh, an toàn cho sức khỏe. Các dòng sản phẩm herbalife nổi bật như hỗ trợ tăng cân, giảm cân, cải thiện tiêu hóa, chăm sóc sắc đẹp…được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng sử dụng. Hiện nay, sữa thể hình Herbalife với một số sản phẩm nổi bật đã được tung ra thị trường và đem đến cho các gymer, vận động viên những lựa chọn đa dạng và hiệu quả hơn.
1.     Herbalife 24 Hydrate
Sữa thể hình Herbalfie 24 Hydrate

Sữa thể hình Herbalfie 24 Hydrate
Đây là sản phẩm hỗn hợp dinh dưỡng có tác dụng bổ sung nước, muối khoáng cùng các chất điện giải để cung cấp cho các hoạt động thể chất được diễn ra hiệu quả, giảm thiểu tình trạng nhược sức, chuột rút. Với thành phần calo hydrate, sản phẩm sữa thể hình này giúp cung cấp năng lượng tối ưu cho người luyện tập, các chất điện giải, vitamin B, C hỗ trợ phục hồi cơ bắp nhanh chóng. Sản phẩm thúc đẩy tuần hoàn máu, dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ, được sử dụng như một bữa ăn dinh dưỡng dành cho người tập thể hình.
2.     Herbalife Fomular Sport F1
Sữa thể hình Herbalife Fomular Sport F1

Sữa thể hình Herbalife Fomular Sport F1

Sản phẩm là nguồn bổ sung dinh dưỡng lý tưởng bao gồm đạm, khoáng chất, vitamin giúp cơ thể có nguồn năng lượng dồi dào trong cả quá trình tập luyện, hồi phục cũng như xây dựng cơ bắp. sản phẩm này còn phù hợp với những người bị tiểu đường, tim mạch hay huyết áp, thích hợp cho các vận động viên thể thao, người muốn kiểm soát cân nặng hoặc làm việc lao lực. Sữa thể hình này giúp cung cấp tới 9 protein tạo khối cơ nạc cùng glutamine để tăng trưởng cơ bắp và hạn chế quá trình oxy hóa. Sản phẩm đã được NSF chứng nhận hoàn toàn an toàn với cơ thể.
3.     Herbalife 24 Rebuild Trength
Sữa thể hình Herbalife 24 Rebuild Trength

Sữa thể hình Herbalife 24 Rebuild Trength
Loại sữa thể hình này chứa tới 24g whey và casein protein giúp cho quá trình xây dựng và phục hồi cơ bắp diễn ra nhanh hơn, hiệu quả hơn. Thành phần sắt giúp bổ sung lượng máu cần thiết. Ngoài ra các chế phẩm từ đậu nành và sữa mang đến một nguồn dinh dưỡng lành mạnh cho người sử dụng với các loại vitamin như C, B, E…Sữa thể hìnhHerbalfie 24 Rebuild Trength giúp tăng cường vận chuyển axit amin, tái tạo và sản sinh hồng cầu, giúp phục hồi và tái tạo cơ bắp. Sản phẩm không có chứa chất cấm và thành phần độc hại nên vô cùng an toàn cho người sử dụng. 



  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Người tập thể hình nên dùng loại herbalife nào? Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top