728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Tuesday, December 20, 2016

Những yếu tố dinh dưỡng trong thể hình có thể người tập gym không biết



Dinh dưỡng không phải là yếu tố duy nhất nhưng lại là thành phần quan trọng trong thành công của thể hình. Như lời vận động viên thể hình Robby Robinson thì "Dinh dưỡng là tất cả". không với một chương trình dinh dưỡng khoa học mà chỉ chú trọng vào kế hoạch tập tành sẽ nhanh chóng khiến cho giảm chất lượng của người vận khích lệ. Hãy điểm qua một số sai lầm thường gặp về dinh dưỡng thể hình.


Thiếu hụt protein
Chất đạm là chất dinh dưỡng quan trọng nhất để tái hiện và xây dựng cơ bắp. phương pháp chính là bạn chỉ nên sử dụng protein ko mỡ (lean protein). Chất đạm và chất béo thường còn đó trong cộng nguồn thực phẩm. giết thịt, cá, gia cầm, sữa, những nguồn chính này đều có thể chứa phổ thông chất béo. Trước đây, chúng ta ít quan tâm về những trở ngại này. Kết quả là, nguy cơ bị tắc các động mạch và tỷ lệ cholesterol ở người tiêu thụ protein phổ biến gia nâng cao. Lỗi không phải ở protein mà là chất béo đi dĩ nhiên nó.
hiện nay, các người tập thể hình dừng chất đạm từ các nguồn ko béo hoặc ít béo. Sữa không béo, lòng trắng trứng, cá, làm thịt gà ko da, khuông nướng, và đương nhiên là không thể thiếu yếu tố chính, protein powder. các thực phẩm này là nguồn protein sạch và dồi dào. 


Mất cân bằng trong bữa ăn
Sự mất cân đối luôn tồn tại khắp mọi nơi, vấn đề tiêu thụ thực phẩm cũng ko ngoại lệ. cân bằng ăn uống theo chế độ dinh dưỡng thể hình không hoàn toàn giống như khái niệm thăng bằng ăn uống trong lĩnh vực thể hình. Chế độ ăn uống tối ưu theo các chuyên gia thể hình, là sự phối hợp khéo léo của những protein không mỡ, starcvhy carbs, fibrous carbs, số lượng rất nhỏ chất béo và không tuyến phố. Sự khác nhau trong phân chia tỷ lệ tùy thuộc vào đặc điểm tư nhân. 1 số người nhạy cảm với chất carbs và cần phải giữ chất tuyến đường bột ở mức tối thiểu, một số khác lại hợp mang chế độ ăn đa dạng khoai tây mang cơm và ko bị một ảnh hưởng xấu nào.
khiến thế nào bạn chuyển hóa thực phẩm cũng dễ dàng như bạn đổi màu tóc của mình? Cần phải xác định các cái thực phẩm tác động đến mình. Theo kinh nghiệm về sự thăng bằng tỷ lệ thì 50% calo trong khoảng carbs, 35% trong khoảng protein và 15% trong khoảng chất béo. Đây là 1 điểm khởi đầu thấp đẹp, và theo dõi kỹ càng tỉ lệ 50-35-15 nhằm có điều chỉnh cần yếu. mục tiêu của bạn là xây dựng cơ bắp và giảm chất béo cơ thể. Ở mỗi bữa ăn, cân chỉnh 50% khẩu phần có carbohydrate. một nửa trong số này là bột các con phố (gạo, khoai tây) và 1 nửa là fibrous carbs (bông cải xanh, đậu xanh, rau diếp, vv.) Phân nửa còn lại của bữa ăn tối nên bao gồm giết mổ nạc (thịt gà không da, gà tây, cá, vv.) Đừng lo âu về 15 % chất béo... chất béo vẫn mang mặt trong khẩu phần ăn của bạn!




Ẳn đa dạng quá
vun đắp cơ bắp là chỉ tiêu bậc nhất, trong khi chậm triển khai, lượng mỡ thừa được xem là quân thù số 1. Ẳn quá rộng rãi là sai trái đầu tiên về dinh dưỡng bạn cần để ý do calori thừa sẽ được dự trữ dưới dạng chất béo. nếu như bạn ăn quá mức thì nên tránh lại bằng 1 động tác đơn thuần là tiêu thụ ít lượng thực phẩm hơn. tuy nhiên, hãy thận trọng ví như ăn ít nhưng bạn vẫn duy trì thành phần thực phẩm ngày nay, thì xác suất thành công cũng rất thấp. Trông bạn vẫn như cũ, chỉ nhẹ cân hơn mà thôi. Để thành công, cần vun đắp cơ bắp đồng thời mang khiến phung phá chất béo cơ thể và chúng ta phải thực hành dinh dưỡng dựa trên ăn kiêng.
Để giảm béo và duy trì cơ bắp, ngoài bài tập aerobic thì bạn cần lượng chất đạm, chất bột tuyến đường và chất béo có lí. Bạn cần có tinh thần về dinh dưỡng. Hãy đọc nhãn ghi trên dòng thực phẩm mà mình ăn. Nhưng hãy nhớ mỗi người chúng ta khác nhau nên hãy Nhìn vào và theo dõi.


không mang nhật kí dinh dưỡng
Nhật kí dinh dưỡng nghe với vẻ phiền phức, nhưng những người tập tành nghiêm trang và thành công đều hàng ngày biên chép lại những gì họ đã tiêu thụ và thời kì tiêu thụ. Viết ra nhật kí dinh dưỡng giúp họ nắm được tiến trình dinh dưỡng của mình. Họ thiết lập 1 kế hoạch dài hạn, ghi dấu thực phẩm và chất bổ sung dùng hàng ngày. Họ theo dõi kết quả, xác định xu hướng, khám phá những gì hoạt động hiệu quả, chiếc bỏ các gì không nhu yếu, quyển nhật kí đã phát triển thành bản Con số dinh dưỡng đắc lực. Dựa trên cơ sở vật chất dữ liệu thực tiễn, bạn với thể cởi mở giám định chuẩn xác và giải quyết kịp thời.









bởi vậy, hãy khởi đầu bằng cách thức tụ họp dữ liệu. 1 nhật kí dinh dưỡng đông đảo gồm những nội dung: ngày, giờ, mẫu thực phẩm, carb, trục đường, chất béo, natri, protein và calo. Chỉ số cơ thể được chú thích cộng sở hữu đoạn biểu lộ ngắn về hiện trạng chung của người tập. Nhật kì nên được ngoại hình theo dạng cột, bởi thế các chú thích toàn diện của 1 bữa ăn chỉ tốn mất của bạn khoảng vài phút.


Thiếu thăng bằng cân bằng nitơ hăng hái
cân bằng nitơ tích cực là tình trạng sinh lý trong chậm triển khai cơ bắp lớn mạnh. làm cho thế nào để đạt được nó? Chính là sản xuất nguồn dinh dưỡng lành mạnh xây dựng cơ bắp mỗi 2-3 giờ. cơ thể con người làm cho việc hiệu quả nhất khi hấp thụ các phần ăn nhỏ đều đặn suốt cả ngày. những phần ăn này nên gồm mang những protein chất lượng cao và carbohydrate.
làm cho sao cứ mỗi 2-3 giờ bạn với thể ăn một bữa khi mà đang bận rộn với công việc, gia đình? một thanh kẹo dinh dưỡng và một ly sữa ko béo với thể cung cấp 50 gram protein và 50-100 gam carbohydrate. một chiếc bánh sandwich thì sao? Hoặc protein shake? Hoặc 1 ít trái cây và 1 miếng ức gà? khi người tập có sự cân bằng nitơ hăng hái thì thân thể sẽ sẵn sàng cho việc lớn mạnh.


không thể tự chế biến món ăn
Chuẩn bị bữa ăn là một kỹ năng quan yếu. Để thành công lúc tập thể hình, bạn nên sở hữu khả năng tự chuẩn bị thức ăn cho riêng mình. Vì thực phẩm dinh dưỡng được tiếp thụ trong ngày là rất cần phải có để với được thời kỳ đồng hóa. gần như người tập thể hình nam (và một đôi nữ) ko biết nấu ăn. Đây là một sai trái to. tại sao phải phụ thuộc vào mẹ, vợ (chồng) bạn, nhà hàng hay quầy thức ăn nhanh? ko chỉ cần biết nấu bếp, bạn còn phải biết tạo nên dòng mới cho món ăn và bữa ăn. giả dụ như thường, bạn sẽ tự "trói" mình sở hữu các món ăn nhạt nhẽo, thiếu đổi mới và vô vị.


ko uống đủ nước}
Như chúng ta đã biết, cơ thể sở hữu 67% là nước, và chúng ta nên uống phổ quát nước suốt cả ngày. Nước chảy đến khắp nơi và thanh lọc cơ thể. vì vậy hãy duy trì nước luôn có mặt thường xuyên và liên tiếp trong cơ thể nhằm tạo khả năng tái tạo tế bào cơ ưng chuẩn việc bổ sung nước. Nên uống mỗi ngày hai lit nước.


Ẳn ít quá
Ẳn ít quá cũng với hại như ăn phổ quát. Về mặt sinh lý học, bạn hoàn toàn chẳng thể vun đắp cơ bắp giả dụ chế độ ăn uống nghèo nàn chất dinh dưỡng thích hợp. Số lượng chất đạm, chất bột con đường và thậm chí là chất béo thừa rất cần thiết để vun đắp cơ bắp. bí quyết chính là sự cân bằng, bạn cần có đủ lượng thực phẩm chất lượng cao để tăng trưởng cơ bắp. bên cạnh đó, ngay cả những nhiên liệu tốt nhất dành cho cơ bắp cũng sẽ được lưu trữ dưới dạng mỡ nếu thừa mức. 1 trong các trung tâm chiến lược là ngừng sự ăn uống của bạn mang "nhiên liệu sạch" - các thực phẩm phổ biến dinh dưỡng có rất ít hoặc ko có chất béo và con đường. một người tập thể hình nghiêm chỉnh thường xuyên tập kèm những bài thể dục cho tim sẽ cần những chất dinh dưỡng phụ thêm để phục vụ các nhu cầu bàn luận chất bổ sung.


Quá đa dạng chất béo và tuyến đường
Chất béo và tuyến đường là hai quân thù của dinh dưỡng. Chất béo nhiều calori nhất trong phần đông các chất dinh dưỡng, mang chín calo mỗi gram. Chất béo khó tiêu hóa nhưng lại dễ lưu trữ trong cơ thể. Dù não và những chức năng khác của cơ thể vẫn cần một số lượng chất béo cố định, nhưng lượng chất béo cần thiết chậm tiến độ vẫn với thể tiện dụng thu được chuẩn y chế độ ăn uống ít béo.
Lượng tuyến đường thừa mang thể dễ dàng chuyển đổi thành chất béo trong cơ thể. Hãy cẩn thận: 1 món thực phẩm mang thể được PR là ít chất béo nhưng vẫn chứa đường. khi bạn ăn phổ thông thì lượng trục đường này có thể mau chóng được chuyển đổi thành chất béo. Chỉ một vài trong số các dòng đồ uống thể thao và nutritional sports bars (kẹo dinh dưỡng dạng thanh) với cất tuyến đường. Nên giảm thiểu tiêu thụ chất béo ở khoảng 15% tổng tiêu thụ lượng calo của bạn.
Tham khảo thêm về nội dung dinh dưỡng thể hình tại địa chỉ:https://plus.google.com/+ThangSEOer/posts/1XfJEWYU9zd.


CÔNG TY TNHH ONPLAZA VIỆT PHÁP
Website: Tangcangiamcan.com, Yenkhanhhoa.info, Congtyyensao.com, Yenkhanhhoa.net.vn
Địa chỉ:
Cơ sở 1:
327 Trường Chinh, Ngã tư sở, Hà Nội.
ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

Cơ sở 2:
76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
ĐT: 04.36.555.888 – 04.35.66.88.99 - 04.39.99.77.55 – 09. 66.60.61.69

Cơ sở 3
618 đường 3 tháng 2 P.14, Quận 10, TP.HCM.
ĐT: 083.50.60.888 - 0862.838.999 - 09.68.60.61.69

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Những yếu tố dinh dưỡng trong thể hình có thể người tập gym không biết Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top