728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Tuesday, December 20, 2016

Herbalife-bước ngoặt dinh dưỡng cho thể thao Việt Nam

Herbalife-bước ngoặt dinh dưỡng cho thể thao Việt Nam

Với những vận động viên đang tập luyện và chuẩn bị bước vào kỳ thi đấu thể thao được bổ sung dinh dưỡng hoàn chỉnh cùng với sự tư vấn đúng đắn của huấn luận viên cùng các chuyên gia dinh dưỡng đảm bảo kết quả cao. Sử dụng dòng sản phẩm cung cấp năng lượng hoàn chỉnh như Herbalife là một trong những phương pháp giúp vận động viên Việt Nam có đầy đủ dưỡng chất trong quá trình luyện tập và thi đấu.

Herbalife-bước ngoặt dinh dưỡng cho thể thao Việt Nam

 Herbalife-bước ngoặt dinh dưỡng cho thể thao Việt Nam
Herbalife tài trợ dinh dưỡng cho thể thao Việt Nam
Theo đánh giá của các chuyên gia dinh dưỡng, các sản phẩm bổ sung của Herbalife giúp các vận động viên chuẩn bị tinh thần và thể chất tốt hơn trong khi luyện tập và thi đấu. Có những môn thể thao cần tăng cân còn có những môn lại cần giảm cân, khiến vận động viên thường không thể tự cân bằng lượng dưỡng chất khi đi vào cơ thể mình.
Phương pháp sử dụng dòng sản phẩm Herbalife như HerbalifeF1, Herbalife xương khớp, Herbalife hỗ trợ tiêu hóa…cung cấp năng lượng dồi dào, vitamin, canxi cùng các khoáng chất thiết yếu giúp cho vận động biên luyện tập hiệu quả và nâng cao thành tích thi đấu.
Herbalife là bước ngoặt mới cho thể thao Việt Nam
Herbalife là bước ngoặt mới trong chế độ dinh dưỡng của thể thao Việt Nam theo cách khoa học, không gây tác dụng phụ cho người dùng. Việc Herbalife ký kết hỗ trợ cho thể thao Việt Nam là điều đáng mừng và đáng trân trọng.

                                     

Trong suốt nhiều năm qua Herbalife chuyên cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc cá nhân hướng con người đến lối sống lành mạnh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với đội ngũ của những chuyên gia hàng đầu trên thế giới.
Cho đến nay, các sản phẩm của Herbalife đã có mặt hơn 80 quốc gia trên thế giới. Những nỗ lực của Tập đoàn Herbalife trong việc tài trợ cho vận động viên và những đội tuyển hàng đầu của thế giới cũng như của Việt Nam đã góp phần làm nên thành tích đáng tự hào trong thi đấu thể thao. Xem thêm sản phẩm khác tại đây ;http://tapdoanherbalife.com/


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Herbalife-bước ngoặt dinh dưỡng cho thể thao Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top