728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Wednesday, December 7, 2016

Phái nữ tập gym nên ăn uống như thế nào?

Phái nữ tập gym nên ăn uống như thế nào?

Phái nữ tập gym nên ăn uống như thế nào để duy trì được sử dẻo dai, một cơ thể săn chắc với những đường cong nóng bỏng. Bộ môn thể hình giờ đây không còn là đặc thù của phái mạnh nữa mà còn đang thu hút rất nhiều chị em phụ nữ tham gia tập luyện. Do vậy thực đơn cho nữ tập thể hình cũng quan trọng không kém gì nam giới.


Tập gym hiện nay là một phương pháp được coi là hiệu quả đối với chị em phụ nữ muốn duy trì một vóc dáng hoàn hảo. Ai cũng mong muốn có một vòng 2 săn chắc, vòng 1 vòng 3 nở nang. Tuy nhiên bên cạnh việc kiên trì tập luyện thì thực đơn cho nữ tập thể hình vô cùng quan trọng, góp phần giúp bạn đạt được mong muốn nhanh hơn. Vì vậy trong dinh dưỡng thể hình cho nữ cần chú ý:
Thực đơn cho  nữ tập thể hình vô cùng quan trọng để có vóc dáng chuẩn

Thực đơn cho  nữ tập thể hình vô cùng quan trọng để có vóc dáng chuẩn
Trước khi tập gym
Việc bổ sung dinh dưỡng trước khi tập là vô cùng quan trọng để cung cấp nguồn năng lượng phục vụ cho quá trình tập gym. Tuy nhiên chị em cũng cần lưu ý, trong dinh dưỡng thể hình cho nữ không khuyến khích ăn quá no và quá nhiều, vì dưỡng chất sẽ không thể chuyển hóa hết. Chỉ nên ăn vừa đủ nhưng đầy đủ các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất. Không nên ăn quá gần lúc tập sẽ đau dạ dày và lúc này thức ăn chưa chuyển hóa được.
Thực đơn cho nữ tập thể hình trước khi tập gym được khuyên dùng: 1 ly sữa serious mass + 1 quả chuối…
Sau khi tập gym
Sau khi tập thì cơ thể mất rất nhiều nước và muối khoáng tiết ra qua đường mồ hôi. Vì vậy thực đơn cho nữ tập thể hình khoa học là phải uống nhiều nước và bổ sung năng lượng nhanh chóng.
Bạn nên bổ sung khoảng 1 lít nước sau khi tập gym. Các loại nước được sử dụng trong dinh dưỡng thể hình cho nữ sau khi tập gym là: nước lọc, nước ép trái cây, nước chanh muối…Bạn cũng có thể uống một số loại sữa thể hình cung cấp điện giải, nước và muối khoáng cao như Herbalife 24 RebuildTrength.
Dùng sữa thể hình giúp bạn nhanh chóng có thân hình chắc khỏe

Dùng sữa thể hình giúp bạn nhanh chóng có thân hình chắc khỏe
Sau khi tập bạn cũng có thể bổ sung một số món ăn nhẹ như hoa quả tươi, salad, trứng luộc…giúp bạn nhanh chóng lấy lại năng lượng.
Lưu ý về thực đơn cho nữ tập thể hình
Dinh  dưỡng thể hình cho  nữ một cách khoa học là phải chia nhỏ các bữa ăn trong ngày. Trong đó với 3 bữa chính ăn vừa phải và 3 bữa phụ ăn ít để giúp cơ thể hấp thu được toàn diện các chất dinh dưỡng thu nạp vào.
Dù bạn tập với mục đích tăng cân hay giảm cân thì thực đơn cho  nữ tập thể hình bao giờ cũng phải đầy đủ các nhóm chất cần thiết. Nếu bạn giảm cân thì có thể giảm lượng tinh bột và chất béo. Nên sử dụng một số loại sữa thể hình để giúp bổ sung dưỡng chất và tăng hiệu suất tập luyện. Tham khảo thêm các sản phẩm dinh dưỡng thể hình tại đây :http://tapdoanherbalife.com/ 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Phái nữ tập gym nên ăn uống như thế nào? Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top