728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Wednesday, January 13, 2016

Phương pháp làm trắng da hiệu quả nhất 2016

Phương pháp làm trắng da hiệu quả nhất 2016


Câu nói nhất dáng nhì da quả không sai, các chị em phụ nữ ngoài quan tâm đến dáng vóc của mình thì làn da luôn được chú ý chăm sóc rất cẩn thận. Vậy làm thế nào để có làn da trắng hồng khỏe mạnh, muốn như vậy bạn áp dụng ngay cách làm trắng da bằng bột gạo.

lam trang da bang bot gao


Cách làm rất đơn giản bạn chuẩn bị 500gr gạo nếp, 100ml mật ong, 1 cốc nước chè xanh trộn đều ba nguyên liệu này lại với nhau. Mỗi lần tắm bạn thoa đều hỗn hợp này với nhau và masage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Bạn có thể làm với số lượng lớn hơn và bảo quản trong tủ lạnh sử dụng cho những lần sau.

cach lam trang da bang bot gao


Rất đơn giản đúng không? Phương pháp làm trắng da bằng bột gạo không những hiệu quả nhanh chóng còn rất an toàn với da. Tuy nhiên hiện nay những phương pháp từ thiên nhiên không được các chị em ưa chuộng bằng cách biện pháp công nghệ cao, nổi bật nhất đó là chích trắng da. Vậy làm trắng da mặt ở spa nào tốt? Câu trả lời duy nhất đó chính là Saigon smile spa một địa chỉ với 10 năm thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ uy tín có trình độ và kinh nghiệm cao, cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn chắc chắn sẽ là nơi đáng để bạn gửi gắm giấc mơ trắng da của mình.

Tham khảo thêm : Tiem trang da gia bao nhieu tien
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Phương pháp làm trắng da hiệu quả nhất 2016 Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top