728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Wednesday, January 27, 2016

Thần dược giấm táo đánh bay tàn nhang trong một nốt nhạc

Thần dược giấm táo đánh bay tàn nhang trong một nốt nhạc


Tàn nhang sẽ còn đeo bám bạn và ngày càng phát triển thêm nếu như bạn không tìm cách trị tàn nhang ngay bây giờ. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách trị tàn nhang trên mặt bằng giấm táo hiệu quả nhất.

tri tan nhang bang giam tao


Giấm táo là một sản phẩm lên men tự nhiên, giấm táo có chứa các loại axit amin, axit axetic và một số loại axit quan trong khác vì vậy khả năng trị tàn nhang của giấm táo là rất hiệu quả.

cach tri tan nhang bang giam tao


Công thức trị tàn nhang dứt điểm bằng giấm táo rất đơn giản bạn chỉ cần dùng bông gòn hoặc vải sạch thấm giấm táo và thoa đều lên vùng da bị tàn nhang, sau khi đã khô lớp giấm táo bạn lấy gel của lá lô hội thoa lên mặt, khoảng 20 phút sau rửa sạch bằng nước. Với công thức trị tàn nhang bằng giấm táo này bạn nên thực hiện đều đặn 2 -3 lần/ tuần để có hiệu quả cao nhất.

tri tan nhang bang giam tao tai nha


Tuy nhiên theo các chuyên gia nhận định những phương pháp trị tàn nhang bằng thiên nhiên chỉ có thể áp dụng với những tình trạng tàn nhang mới và nhẹ. Nếu bạn muốn trị tàn nhang tận gốc thì cách trị tàn nhang bằng laser là lựa chọn duy nhất mà đem lại sự hài lòng cho bạn. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Thần dược giấm táo đánh bay tàn nhang trong một nốt nhạc Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top