728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Sunday, February 28, 2016

Các hãng ví nữ nổi tiếng dành cho phái đẹp tại hà nội

Các hãng ví nữ nổi tiếng dành cho phái đẹp

Mang 1 cái ví của 1 trong các hãng ví nữ thời trang nức tiếng luôn là mơ ước của bất kì người phụ nữ nào trên thế giới, không chỉ bởi sự sành điệu và vẻ đẹp phong cách mà nó mang đến mà còn bởi độ bền theo thời gian và tính ứng dụng cao. Dưới đây là những hãng ví nữ nổi tiếng đã "đánh cắp" trái tim của hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới.
Ví_nữ_Prada_hàng_hiệu

Ví nữ Prada

Hẳn quý cô không thể không bị cuốn hút bởi 1 trong các hãng ví nữ cao cấp nổi tiếng sở hữu tên gọi Prada. những cô gái thành thị sành điệu sẵn sàng đánh đổi hết đa số trang bị để sở hữu được một mẫu ví hoặc một cái túi xách tới từ nhãn hiệu này. đặc thù, những cái ví nữ Prada có chất liệu da vẫn được quan tâm nhiều hơn cả. Bằng chứng là không ít các ngôi sao thế giới như: Britney Spears, Victoria Beckham, Paris Hilton…cũng mang ít nhất 1 cái ví Prada.
Ví_nữ_Chanel_hàng_hiệu


Ví nữ Chanel

với biểu tượng là hai chữ C lồng vào nhau, Chanel đã vươn lên là một trong các hãng ví nữ độc quyền của nhãn hàng bắt mắt túi xách và ví nữ đẳng cấp. Người sáng lập nhãn hàng này chính là bà 

Coco Chanel.
vi-nu-da-that-hàng_hiệu thời trang

Các loại ví nữ này sở hữu khá rộng rãi thiết kế khác nhau nhưng đều mang chung 1 đặc thù riêng là được may trên chất liệu da và những đường chỉ nổi khác nhau tạo những ô hình quả trám, dây được khiến cho bằng chất liệu thép, quấn thành dấy xích dài. khi được hài hòa cộng những trang phục khác nhau, dễ dàng mang lại cho người mặc sự sang trọng và cực kỳ quyến rũ.

Ví nữ Gucci

Cộng có các giá trị vượt thời gian, Gucci đã vươn lên là 1 trong những hãng ví nữ nức tiếng siêu sành điệu và quyến rũ. Từ 1 cửa hàng bán đồ da nhỏ lẻ, nay Gucci đã trở thành cửa hàng to nhất tại những con phố sầm uất. bề ngoài hiện đại và cổ điển, đơn giản, sang trọng, ví nữ Gucci đã được hàng triệu người trên khắp thế giới yêu thích.

tui-xach-nu-da-that-thoi-trang-Louis-Vuitton (1)

Ví nữ Louis Vuitton

Là một trong các biểu tượng của sự xa xỉ và sang trọng, dĩ nhiên Louis Vuitton đã trở thành thương hiệu của các hãng ví nữ nức danh được phụ nữ khao khát nhất. Tuy nhiên, đây cũng là nhãn hiệu phong cách bị khiến kém chất lượng 1 cách dễ dàng nhất thế giới. Thế mới biết, sức hút của thương hiệu ví nữ nức danh này to tới nhường nào.

Nguồn :http://lury.net.vn/cac-hang-vi-nu-noi-tieng-danh-cho-phai-dep-1

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Các hãng ví nữ nổi tiếng dành cho phái đẹp tại hà nội Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top