728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Monday, February 22, 2016

Công thức làm trắng da bằng cám gạo không thử sẽ hối hận

Công thức làm trắng da bằng cám gạo không thử sẽ hối hận



Sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng luôn là một khát khao cháy bỏng đối với các chị em phụ nữ. Có rất nhiều phương pháp nhưng bạn cần lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp và an toàn nhất. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn cách làm trắng da bằng cám gạo vô cùng hiệu quả và an toàn.

lam trang da bang cam gao


Nguyên liệu chuẩn bị:

- 100g cám gạo
- Sữa tươi không đường
- 1 muỗng mật ong nguyên chất
- 1/2 quả chanh


lam trang da bang cam gao va mat ong


Cách làm:

Bạn cho tất cả các nguyên liệu vào trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt, sau đó thoa đều lên toàn thân sau khi đã được tắm sạch, tiếp theo bạn massage, trà xát nhẹ nhàng khoảng 20 phút và tắm sạch bằng nước ấm. 

cach lam trang da bang cam gao


Cách làm trắng da bằng cám gạo sẽ đạt được hiệu quả tối đa nếu bạn thực hiện đều đặn  2 -3 lần/ tuần. Với cám gạo bạn chỉ mất một chút thời gian và một vài nguyên liệu tự nhiên tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao.

lam trang da bang cam gao tai nha


Tuy nhiên nếu như phương pháp làm trắng da bằng cám gạo chưa phù hợp với cơ địa da của bạn, thì tôi mách bạn nên áp dụng cách tiêm trắng da an toàn tại các spa uy tín chất lượng cao. Đây là phương pháp hiện đại hiệu quả nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được sự an  toàn cao nhất cho bạn. Bạn sẽ được tiêm trắng da bằng noãn thực vật được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Có thể bạn muốn biết: Tiêm trắng da ở đâu an toàn?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Công thức làm trắng da bằng cám gạo không thử sẽ hối hận Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top