728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Monday, February 29, 2016

Tắm trắng bằng sữa chua cấp tốc đón chào 8/3

Tắm trắng bằng sữa chua cấp tốc đón chào 8/3


Ngày quốc tế 8/3 đang kề cận các chị em đã chuẩn bị những gì để có được một ngày ý nghĩa cho một nửa của thế giới này. Sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng tự tin để thêm phần thành công trong 8/3 với cách tắm trắng bằng sữa chua hiệu quả nhanh chóng nhé.

tam trang bang sua chua


Sữa chua là sản phẩm lên men được coi là '' nguyên liệu vàng'' trong các công thức chăm sóc da của các chị em. Bạn có thể sử dụng sữa chua làm mặt nạ làm trắng da hoặc tắm trắng bằng sữa chua cho toàn thân.


Cách tắm trắng bằng sữa chua và cà rốt

tam trang bang sua chu va ca rot


Chuẩn bị:

- 1 củ cà rốt
- 1 cốc sữa chua không đường

Cách làm: 

cach tam trang bang sua chua va ca rot


- Cà rốt bạn rửa sạch và gọt vỏ, rửa tiếp bằng nước muối để đảm bảo vệ sinh tốt nhất, tiếp theo bạn thái nhỏ và cho vào máy xay nhuyễn, trộn đều cùng sữa chua, số lượng có thể tùy chỉnh để đủ cho bạn tắm trắng bằng sữa chua cho toàn thân. Sau khi tắm xong bạn thoa hỗn hợp vừa thu được lên toàn thân và thư giãn khoảng 30 phút. Cuối cùng bạn tắm sạch bằng nước, phương pháp tắm trắng bằng sữa chua bạn thực hiện 1 lần/ tuần.

tam trang bang sua chua tai nha


Chỉ ngay sau lần đầu bạn thực hiện sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể, tuy nhiên để đảm bảo sự lâu bền cũng như hiệu quả nhất bạn nên thực hiện đều đặn 2 tháng. Thời gian là vấn đề của bạn? Vậy thì hãy sử dụng cách chích trắng da, một phương pháp hiện đại của những tín đồ làm đẹp hiện đại. Sử dụng noan thuc vat lam trang da để cung cấp các dưỡng chất làm trắng từ bên trong sẽ mang lại cho bạn một làn da không tì vết nhanh chóng nhưng rất an toàn.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Tắm trắng bằng sữa chua cấp tốc đón chào 8/3 Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top