728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Monday, April 11, 2016

Trắng da mịn màng với cách trị nám da bằng chuối

Trắng da mịn màng với cách trị nám da bằng chuối


Chuối không chỉ là một loại quả có nhiều chất dinh dưỡng mà bên cạnh đó còn có tác dụng tốt cho các chị em. Đặc biệt nhất đó chính là công thức trị nám da bằng chuối hiệu quả đã được nhiều chị em sử dụng và thành công.

cach tri nam da bang chuoi


 Chuối có chứa dồi dào hàm lượng vitamin và khoáng chất đặc biệt như protein tryptopan, kali, sắt, axit folic,...Những dưỡng chất đó có tác dụng điều trị nám da hiệu quả.

Trị nám da bằng chuối

Nguyên liệu:

- Chuối chín
- Trứng gà
- Chanh

Cách làm:

tri nam da bang chuoi


Chuối bóc vỏ nghiền nát, trứng gà tách lấy lòng trắng trộn đều các nguyên liệu cùng với nước cốt chanh thành hỗn hợp sền sệt. Đắp lên mặt tập trung vùng nám da, sau khoảng 20 phút thư giãn bạn rửa sạch bằng nước. Áp dụng cách trị nám da bằng chuối 2 - 3 lần/ tuần.

dieu tri nam da bang chuoi


Chuối là phương pháp trị nám da hiệu quả đã được khẳng định bởi các chị em thực hiện thành công. Tuy nhiên bạn cần đầu tư thời gian cũng như tình trạng nám da phù hợp mới có thể mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên nếu bạn chọn cách chữa nám da mặt bằng laser thì với bất cứ tình trạng nám da nào thì đều có thể điều trị tận gốc với thời gian ngắn nhất. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Trắng da mịn màng với cách trị nám da bằng chuối Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top