728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Wednesday, April 6, 2016

Điều trị nám da bằng dấm táo hiệu quả sau 3 ngày

Điều trị nám da bằng dấm táo hiệu quả sau 3 ngày

Nám da luôn là một nỗi ám ảnh với các chị em chúng ta, mỗi sáng thức dậy và phải đối mặt với nỗi ám ảnh mà nám da mang lại bạn luôn tự ti khi đứng trước gương. Nhưng nay với công thức trị nám da bằng dấm táo sẽ đánh bay nám da chỉ trong thời gian ngắn nhất.


cach tri nam da bang dam tao

Dấm táo trị nám da

Dấm táo là kết quả của quá trình lên men quả táo, trong thành phần dấm táo có chứa tính axit mạnh, lượng axit này có khả năng tẩy nám, làm trắng da tự nhiên hiệu quả nhanh nhưng rất an toàn vì có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Chuẩn bị:
- Dấm táo
- Sữa chua không đường
- Bột gạo

Cách làm:

Tri nam da bang dam tao

Yêu cầu đối với cách trị nám da bằng dấm táo bạn phải thực hiện đều đặn 2 -3 lần/ tuần trong vòng 2 tháng. Nếu sau khoảng thời gian đó mà tình trạng nám da không thay đổi có thể bạn đã mắc phải nám sâu, nám mảng mà những công thức thiên nhiên như trị nám da bằng dấm táo không thể điều trị nám da hiệu quả.

dieu tri nam da bang dam tao


Vậy phương pháp nào trị nám tận gốc? Lựa chọn duy nhất là công nghệ trị nám da bằng laser, sử dụng tia laser để xuyên vào da tiếp xúc với chân nám phát nhiệt và đẩy các tế bào nám ra ngoài mà không gây đau rát hay bỏng cho các vùng da xung quanh.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Điều trị nám da bằng dấm táo hiệu quả sau 3 ngày Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top