728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Thursday, April 7, 2016

Làm trắng da bằng trái cây với những vị vua vitamin C

Làm trắng da bằng trái cây với những vị vua vitamin C


Phụ nữ châu Á luôn cảm thấy tự ti vì làn da màu vàng và luôn mong muốn sở hữu là da trắng hồng hiệu quả. Vậy đâu là cách an toàn và đảm bảo nhất, bạn nên sử dụng cách làm trắng da từ trái cây sẽ giúp bạn đạt được mong muốn.



lam trang da bang trai cay hieu qua


Trái cây từ thiên nhiên có chứa những dưỡng chất giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh, bên cạnh đó còn khiến làn da bạn trắng hồng từ bên trong.

1. Cam

cach lam trang da bang trai cay


Cam là loại quả giàu vitamin C hàng đầu trong thiên nhiên ngoài ra lượng canxi, axit có dồi dào giúp làn da bạn được làm sạch, tăng cường khả năng miễn dịch. Cam làm trắng da bạn mà không cần tốn nhiều công sức, bạn nên sử dụng cách đơn giản dùng cam trộn cùng sữa chua không đường để làm mặt nạ dưỡng da hàng ngày.

2. Chanh

lam trang da bang trai cay


Lượng axit trong chanh luôn được các chị em tận dụng tuyệt đối. Nếu nói đến những cách làm trắng da bằng trái cây không thể không nhắc đến chanh, lượng axit mạnh nhưng an toàn trong chanh sẽ giúp làn da bạn được tẩy trắng nhanh chóng và an toàn.

3. Kiwi

lam trang da bang trai cay tai nha


Lượng vitamin C và E trong kiwi được xếp hạng TOP đầu trong thiên nhiên, bạn nên bổ sung ngay kiwi vào thực đơn hàng ngày để cung cấp cho cơ thể cũng như làn da bạn để được làm trắng nhanh nhất. 

lam trang da bang trai cay an toan


Song song với việc làm trắng da bằng trái cây bạn nên áp dụng thêm liệu trình tiêm trắng da. Đây là phương pháp làm trắng da mới nhất và trở thành một trào lưu nổ rộ được các chị em săn đón. Tiêm trắng da có hại không? Tất nhiên là không vì tất cả quy trình, công nghệ, nguyên liệu đều được kiểm tra, thẩm định kỹ càng về chất lượng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Làm trắng da bằng trái cây với những vị vua vitamin C Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top