728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Wednesday, December 13, 2017

Cách chế biến nhân sâm tươi phát huy hết tác dụng của chúng

Cách chế biến nhân sâm tươi phát huy hết tác dụng của chúng

Từ lâu sâm tươi hàn quốc được mọi người giám định là 1 trong các thảo dược quý hãn hữu .Nó có phổ biến tác dụng hữu dụng đối với sức khỏe con người, như: chống lão hóa,hổ trợ chức năng dục tình tốt hơn.tăng sức đề kháng , ngăn đề phòng ung thư,giảm stress.
Theo số liệu Con số trong khoảng một bệnh viện lừng danh nước mỹ cứ 100 người sử dung sâm tươi hàn quốc tính theo bình quân tuổi thọ làng nhàng 98 tuổi hơn 32 tuổi so với người ko sử ko sử dụng nhân sâm tươi.vì thế nó rất quan trọng đối với chúng ta.Mỏi ngày chỉ cần một li sâm hàn sẽ giúp chúng duy trì và kéo dài tuổi thọ ngoài ra điều quan yếu nhất chúng ta nhân ái sâm quý và phải biết phương pháp chế biến nhân sâm tươi thì mới phát huy hết hiệu quả của thuốc.


I . Nguyên nhân
Bí quyết chế biến nhân sâm tươi ngâm rượu này xuất phát từ 1 người ấn độ có tên là SangMilaca nghiên cứu thí nghiệm thành công và bán trong 1 quán rượu nhỏ(langciebiaan)dần dần truyền sang hàn quốc và được chi cục kiểm định chất lượng cũng như hiệu quả của rượu đối với sức khỏe con người đạt tiêu chuẩn ISSO145 sản phẩm có ích đối với con người sau này mới được lan truyền sang việt nam.

II.Cách chế biến nhân sâm tươi ngâm rượu.
1.Nguyên liệu:

-1,5 lít rượu nguyên chất(gọi là rượu góc);

- 1 kg nhân sâm tươi 6 củ (lưu ý chọn sâm hàn quốc lâu năm càng tốt vì trong nó co phổ biến chất dinh dưỡng hơn);

2 . Bước thực hiện:

- Nhân sâm tươi rửa sạch để ráo, sắt lát mỏng hoặc để nhân sâm tươi nguyên vẹn.


- Sau dó cho vào ngâm rượu nhân sâm: theo tỷ lệ 1/12 - một củ 170gr ngâm 2-2.4 lít rượu < 40 độ, ngâm khoảng 3 tháng là có thể dùng được . Sau đó có thể đổ thêm 1 lần rượu như vậy nữa để ngâm tiếp khoảng trên 6 tháng sẽ sử dụng lại được. Mỗi ngày uống khoảng 10-20 ml sử dụng ban ngày , dùng trước bữa ăn hoặc sau bữa ăn đều được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Cách chế biến nhân sâm tươi phát huy hết tác dụng của chúng Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top