728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Tuesday, December 12, 2017

Nên dùng Đông trùng hạ thảo như thế nào?

Nên dùng Đông trùng hạ thảo như thế nào?


Đông trùng hạ thảo samsung là dược chất Đông y duy nhất trong hơn 8000 nghìn dược chất đã được phát bây giờ Trung Quốc có thể cùng lúc phát huy các tác dụng trông nom và bảo kê sức khỏe như bổ âm, bổ dương, người cao tuổi và người trẻ, nam nữ đều có thể sử dụng được. ngoài ra, không hề bất kì ai cũng hiểu rõ được những lưu ý lúc dùng Đông trùng hạ thảo.
Những bí quyết sử dụng Đông trùng hạ thảo



Trên thực tế, các chuyên gia khuyên chúng ta nên sử dụng Đông trùng hạ thảo cốt yếu theo ba cách: Sắc với nước, nấu thành canh và ngâm rượu thuốc.
Pha trà: Trà Đông trùng hạ thảo là dòng thức uống tẩm bổ, phù hợp với toàn bộ mọi người, đồng thời rất chế biến đơn giản và rất dễ uống
Sắc với nước: nghĩa là giống như sắc đông y, thời gian sắc thường là trong khoảng 45 phút đến 1 tiếng, nếu như trong bài thuốc còn dùng thêm vị thuốc đông y khác thì nên sắc riêng đông trùng hạ thảo, như vậy có thể hạn chế hoang phí những thành phần có hiệu quả của đông trùng hạ thảo do bị bã thuốc hấp thụ hết.
Nấu canh: thường ngày cho đông trùng hạ thảo và làm thịt vịt già vào nồi hầm chung với nhau bằng lửa nhỏ, thời kì từ 1~2 giờ.
Ngâm rượu thuốc: Cho Con đông trùng hạ thảo vào trong bình rượu trắng hay rượu vàng để ngâm 1 thời gian sau đó đem uống.Cho dù dùng theo bất kỳ phương pháp nào kể trên đây, thì rốt cuộc chúng ta vẫn tận dụng được hết những thành phần có hiệu quả của đông trùng hạ thảo.
những điều cần chú ý khi sử dụng Đông trùng hạ thảo
ko nên hấp và nấu Đông trùng hạ thảo thời kì quá lâu ở nhiệt độ cao, vì như thế rất dễ phá hủy những yếu tố dinh dưỡng quý báu chứa trong đông trùng hạ thảo thí dụ như adenosine, nucleoside, cordycepin ...
Nên sử dụng những trang bị bằng sứ và thủy tinh trong chế biến Đông trùng hạ thảo
Rượu Đông trùng hạ thảo



Không nên sử dụng các vật liệu sử dụng để nấu nướng Đông trùng hạ thảo khiến trong khoảng kim khí, bởi các kim loại này có thể tạo ra bức xúc hóa học với 1 số hoạt chất trong Đông trùng hạ thảo, từ đấy là giảm hiệu quả điều trị hoặc gây hại tới sức khỏe người dùng.
Nên bảo quản và chế biến Đông trùng hạ thảo ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, đặc trưng không bảo quản trong tủ lạnh bởi có thể gây nên trạng thái ẩm mốc.

Nên sử dụng Đông trùng hạ thảo như thế nào?

Lúc sử dụng để dưỡng sinh: Mỗi ngày sử dụng 1 lần, mỗi lần 1~3g, có thể pha trà, hoặc sử dụng trong những món hầm.
lúc sử dụng để phòng chống bệnh tật và bồi bổ sức khỏe: Ngày uống 2 lần vào buổi sáng và buổi tối, mỗi lần 3~6g, hoặc hầm với các cái làm thịt như: vịt, gà, cá...
lúc sử dụng khiến cho thực phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tật: Ngày uống 2 lần vào buổi sáng và buổi tối, mỗi lần 6~30g, hoặc theo sự hướng dẫn của y bác sĩ.
nếu ngâm rượu, thì trước hết lấy 20g đông trùng hạ thảo cho vào trong bình đựng, sau ấy rót vào 500g rượu trắng có nồng độ cao, đậy kín, ngâm 3 ngày là có thể uống được, ngày uống 1~2 lần, mỗi lần 10g, nó sẽ có tác dụng bổ thận tráng dương, bổ phổi, nâng cao cường sinh lực và tinh dịch. Loài thảo dược này cũng rất thích hợp với người vừa ốm dậy, thần kinh rã rời, cơ thể mệt mỏi, chứng liệt dương, đau lưng, mỏi gối, ho...
khi dùng Đông trùng hạ thảo để bồi bổ do bị suy nhược, thì phải tùy theo thể trạng từng người và từng dòng bệnh, để đưa ra phương án chỉ sử dụng một mẫu thuốc này hay kết hợp sử dụng các cái thuốc khác. cách thức dùng phù hợp nhất là ăn để bổ dưỡng sức khỏe, trong đấy phương thức rẻ nhất được rất nhiều người tin dùng là pha trà tác dụng của đông trùng hạ thảo thành trà để uống tẩm bổ sức khỏe
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Nên dùng Đông trùng hạ thảo như thế nào? Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top