728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Friday, November 18, 2016

6 bí quyết luyện tập tăng cơ bắp cho những chàng gầy

6 bí quyết luyện tập tăng cơ bắp cho những chàng gầy

6 bí quyết luyện tập tăng cơ bắp cho những chàng gầy là phương pháp tăng cân đơn giản dành cho những chàng gầy muốn tăng cân trong thời gian ngắn. Tuy nhiên không phải tập luyện thế nào cũng đạt được hiệu quả tăng cân như ý muốn. Sau đây là những bí quyết hay giúp các chàng gầy nhanh chóng đạt được kết quả như ý muốn.

 6 bí quyết luyện tập tăng cơ bắp cho những chàng gầy

 6 bí quyết luyện tập tăng cơ bắp cho những chàng gầy
Bắt đầu tập những động tác nhẹ nhàng
Đối với những người cơ cơ thể gầy yếu, việc luyện tập quá sức sẽ gây ra những tác động ngược với cơ thể. Việc tiêu tốn quá nhiều calo khiến cơ thể bị hao hụt năng lượng lớn từ việc tập luyện hàng ngày khiến cơ thể không còn năng lượng dư thừa để tăng cân. Biện pháp tốt cho là chàng gầy cần thực hiện chậm rãi, tập những động tác đơn giản, nhẹ nhàng rồi tăng dần theo khả năng của cơ thể.
Không nên tập một mình
Một trong những chiến lược tăng  cân của chàng gầy chính là động lực. Vì vậy kiếm một người bạn tập cùng sẽ giúp bạn vững vàng hơn trong việc tập luyện. Bên cạnh đó, người bạn này có thể hỗ trợ bạn nâng tạ, chỉnh các tư thế sai, giúp bạn nhanh chóng với đến mức cân nặng phù hợp.
Không nên tập một mình

Không nên tập một mình
Luyện tập khoa học theo lời khuyên của chuyên gia
Tham khảo ý kiến của chuyên gia sẽ cho bạn biết những bài tập nào phù hợp với thể trạng của mình. Cùng với đó là chế độ ăn uống khoa học được lên lịch hàng tuần với thực đơn phong phú giàu dưỡng chất gồm protein, khoáng chất, vitamin, thực phẩm bổ sung thể hình…giúp bạn tăng cân tự nhiên an toàn.
Tác động đến cơ bắp đa dạng
Việc đa dạng hóa những bài tập thể hình hàng ngày rất tốt cho cơ bắp của bạn. Xây dựng những bài tập đa dạng, liên hệ các huấn luận viên để được tư vấn thể hình phù hợp là điều rất cần thiết.
Tác động đa dạng đến cơ bắp

Tác động đa dạng đến cơ bắp
Quan tâm đến thời gian luyện tập
Các nhóm cơ không thể luyện tập cùng một thời gian trong một buổi tập. Để kích thích sự hình thành và phát triển cơ bắp thì bạn cần duy tập 4-6 buổi trên tuần, mỗi buổi khoảng 1h đồng hồ, dành thời gian 1 buổi nghỉ ngơi trong tuần để lấy lại sức lực.
Không vội vàng khi tập luyện
Việc tăng cân nặng là cả một quá trình kết hợp với việc luyện tập và ăn uống. Việc nóng vội muốn tăng cân nhanh sau mỗi lần tập luyện là quan niệm sai lầm khiến bạn nhanh nản ý chí. Kiên trì tập luyện, bổ sung dinh dưỡng hoàn chỉnh từ những thực phẩm bổ sung thể hình, sữa thể hình, thực phẩm tự nhiên giúp bạn nhanh chóng có được thân hình hoàn hảo, cùng với những cơ bắp cuồn cuộn như ý muốn.
Trên đây là những kiến thức giúp chàng gầy tăng cân nhanh chóng trong quá trình luyện tập của mình. Giữ vững tinh thần và cung cấp năng lượng hoàn chỉnh chắc chắc những anh chàng còm nhom sẽ có được cú thay đổi hình thể ngoạn mục. Tham khảo sản phẩm dinh dưỡng thể hình :http://suatangcangiamcan.com/dinh-duong-the-hinh


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: 6 bí quyết luyện tập tăng cơ bắp cho những chàng gầy Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top