728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Monday, November 28, 2016

Sau khi tập gym không nên ăn gì?

Sau khi tập gym không nên ăn gì?

Sau khi tập gym không nên ăn gì để tránh làm ảnh hưởng đến quá trình luyện tập cũng như sức khỏe của bạn. Như chúng ta đều biết, chế độ dinh dưỡng khi tập thể hình đóng vai trò quan trọng đối với việc tăng cơ bắp. Vì vậy dưới đây là những loại thực phẩm không nên ăn sau khi tập gym mà bạn cần lưu ý:

Snack mặn
Nhiều người thường nghĩ rằng trong các loại snack mặn có chứa kali nên cần phải ăn để bù đắp lượng kali đã mất khi đổ mồ hôi. Tuy nhiên đây là thực phẩm không nên ăn sau khi tập gym vì những loại này là thực phẩm chế biến công nghiệp, không có lợi cho sức khỏe mà lại chứa nhiều calo. Vì vậy chế độ dinh dưỡng thể hình muốn tăng cơ bắp mà không tăng cân thì bạn nên ăn chuối vừa chứa nhiều kali, vừa có lợi cho sức khỏe, thay vì các loại snack mặn đó.
Sau khi tập gym không nên ăn gì?

Các loại snack mặn không nên ăn sau khi tập gym
Đồ uống có ga
Trong chế độ dinh dưỡng thể hình nói chung không khuyến khích việc sử dụng các loại đồ uống có ga kể cả trước và sau khi tập gym. Bởi vì đây là loại thực phẩm chứa nhiều đường hóa học sẽ tàn phá cơ thể bạn và làm giảm quá trình trao đổi chất trong cơ thể, vì vậy dẫn đến việc tăng cơ bắp không hiệu quả. Bạn có thể sử dụng một số bột dinh dưỡng thể hình vừa giúp giải khát, bù đắp nước và năng lượng khi mất đi như Herbalife 24 Rebuild Trength, giúp nhanh chóng phục hồi cơ thể và hỗ trợ bạn có một thân hình lý tưởng, sức khỏe cường tráng.
Các loại nước uống công nghiệp không có lợi cho sức khỏe

Các loại nước uống công nghiệp không có lợi cho sức khỏe
Đồ ăn nhanh, đồ chiên rán
Đây là những loại thực phẩm không nên ăn sau khi tập gym và hạn chế kể cả trong chế độ dinh dưỡng thể hình. Bởi lẽ đây là nguồn cung cấp rất nhiều chất béo, nếu như sau quá trình tập luyện mà cơ thể bạn vẫn thu nạp loại này thì thật không có lợi cho việc giảm cân và tăng cơ bắp. Đồ ăn nhiều dầu mỡ còn dẫn đến việc tăng cholesterol trong máu, ảnh hưởng đến quá trình sản sinh glycogen tích trữ trong cơ bắp và gan. Vì vậy nếu bạn muốn bổ sung năng lượng sau quá trình tập thể hình thì có thể dùng các loại sữa bột dinh dưỡng như Protein tổng hợp BSN Syntha 6, cung cấp năng lượng dồi dào, góp phần xây dựng cơ bắp hiệu quả.
Nên tránh xa các đồ nhiều dầu mỡ sau khi tập thể hình

 Nên tránh xa các đồ nhiều dầu mỡ sau khi tập thể hình
Socola và bánh ngọt
Socola là thực phẩm chứa nhiều calo và hoạt chất chống oxy hóa. Tuy nhiên nó chỉ phù hợp để ăn trước khi tập. Các loại bánh ngọt cũng là thực phẩm không nên ăn sau khi tập gym vì trong chúng chứa quá nhiều đường bột và chất ngọt, không có lợi cho sức khỏe. bạn có thể thay bằng vài miếng bánh mỳ nướng để bù đắp năng lượng.

Trên đây là những lời giải đáp cho câu hỏi sau khi tập gym không nên ăn gì. Việc chú ý đến chế độ dinh dưỡng thể hình là vô cùng quan trọng, giúp bạn đẩy nhanh hiệu quả tập luyện, có được thân hình như mong ước.
Tham khảo thêm sản phẩm dinh dưỡng thể hình, sữa tăng cân tại đây :http://tapdoanherbalife.com/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Sau khi tập gym không nên ăn gì? Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top