728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Wednesday, November 23, 2016

Hoa hậu Phạm Hương “ bật mí” bí quyết đẹp da giữ dáng nhờ Herbalife

Hoa hậu Phạm Hương “ bật mí” bí quyết đẹp da giữ dáng nhờ Herbalife

Hoa hậu Phạm Hương “ bật mí” bí quyết đẹp da giữ dáng nhờ Herbalife để giúp cô luôn có hình thể chuẩn mực, một vẻ ngoài rạng rỡ để tham gia các hoạt động nghệ thuật và cộng đồng. Với thức uống giảm cân của mình, Phạm Hương sử dụng hàng ngày và coi đây là người bạn đồng hành với sắc đẹp của mình.

Hoa hậu Phạm Hương có vẻ đẹp hoàn mỹ nhờ chế độ dinh dưỡng khoa học
Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 và đã ghi dấu ấn trong cả đấu trường Hoa Hậu Hoàn Vũ thế giới. Với một hình thể chuẩn, làn da khỏe mạnh, nụ cười tỏa sáng, Phạm Hương đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ nước nhà  và được tôn vinh là “ hoa hậu quốc dân”.
Thực đơn giảm cân, giữ dáng của Phạm Hương kể từ khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ cho đến bây giờ luôn được thực hiện nghiêm ngặt với bộ sản phẩm kiểm soát cân nặng của Herbalife, bao gồm Hỗn hợp dinh dưỡng Shake công thức 1; Bột Protein cùng Hỗn hợp Vitamin. Đây là một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo giúp cô vừa có một cơ thể khỏe mạnh, vừa có được vóc dáng hoàn mỹ.
               
Hoa hậu Phạm Hương có vẻ đẹp hoàn mỹ nhờ chế độ dinh dưỡng khoa học

                     Hoa hậu Phạm Hương có vẻ đẹp hoàn mỹ nhờ chế độ dinh dưỡng khoa học
Thực đơn giảm cân vào buổi sáng và buổi tối của hoa hậu Phạm Hương là sẽ pha 2 thìa hộp hỗn hợp dinh dưỡng công thức 1 + 1 thìa đầy protein cùng với 250ml nước ấm. Thêm 1 viên vitamin herbalife F2. Cô cũng chia sẻ nên hạn chế các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, đồ ngọt và tinh bột.
Chế độ dinh dưỡng buổi trưa vẫn thực hiện như bình thường với các món ăn nhiều rau xanh.
Bên cạnh thực đơn giảm cân và chế độ dinh dưỡng lý tưởng để duy trì vóc dáng thì Hoa hậu Phạm Hương cũng lựa chọn một số sản phẩm chăm sóc da như Herbalife SKIN để làm đẹp da, giúp làn da luôn mịn màng, hạn chế các tác động của môi trường và mỹ phẩm trong những hoạt động ngoài trời hay đi sự kiện. Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng sử dụng dạng nước uống Beauty Powder Drink có chứa collagen thủy phân để giúp tăng độ đàn hồi của da và hạn chế các dấu hiệu lão hóa sớm.
Hoa hậu Phạm Hương có vẻ đẹp hoàn mỹ nhờ chế độ dinh dưỡng khoa học

 Các sản phẩm đồng hành với sức khỏe và nhan sắc của Phạm Hương
Có thể nói, Phạm Hương là một trong những hoa hậu Việt có vẻ đẹp hiện đại chuẩn mực nhờ việc áp dụng những chế độ dinh dưỡng lành mạnh, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da toàn diện hay tuân thủ thực đơn giảm cân khoa học. Để có được một cơ thể khỏe mạnh và vẻ ngoài rạng rỡ thì không phải chỉ trong ngày một ngày hai, mà cần quá trình kiên trì như cách mà hoa hậu Phạm Hương đã thực hiện. Tham khảo bộ 4 sản phẩm giảm cân đẹp dáng :http://tapdoanherbalife.com/p/kiem-soat-can-nang/bo-4-herbalife-giam-can-nang-cao-294.html




  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Hoa hậu Phạm Hương “ bật mí” bí quyết đẹp da giữ dáng nhờ Herbalife Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top