728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Friday, December 2, 2016

3 điều không thể bỏ qua để tăng cơ bắp nhanh chóng

3 điều không thể bỏ qua để tăng cơ bắp nhanh chóng

3 điều không thể bỏ qua để tăng cơ bắp nhanh chóng dưới đây sẽ giúp người mới bước vào tập luyện đạt được mục đích của mình. Việc thực hiện các bài tập tăng cơ bắp cường độ cao hay cường độ thấp không quan trọng bằng việc bạn áp dụng phương pháp sinh hoạt khoa học như thế nào.
1.     Tính kiên trì
 Tập luyện thường xuyên, đều đặn giúp bạn có 1 thân hình lý tưởng

 Tập luyện thường xuyên, đều đặn giúp bạn có 1 thân hình lý tưởng
Đây là điều kiện đầu tiên mà người tập thể hình cần phải có được, bởi vì hầu hết những người tập luyện khi bước vào các bài tập tăng cơ bắp hay chế độ ăn kiêng cho người tập thể hình đều cảm thấy rất khó khăn. Vì các chế độ này yêu cầu khắt khe, nghiêm ngặt nên nhiều người đã bỏ cuộc giữa chừng.
Không nhất thiết bạn phải đến phòng tập Gym hàng ngày nhưng mỗi tuần nên đều đặn tập luyện khoảng 2-3 buổi, kiên trì đều đặn mới mang lại hiệu quả.

2.     Chế độ dinh dưỡng
Chế độ ăn kiêng cho người tập thể hình tác động rất nhiều đến hiệu quả của việc tăng cơ bắp. Nếu không điều chỉnh hàm lượng các dưỡng chất thu nạp vào cơ thể thì việc bạn tập luyện để tăng cơ, tăng cân hay giảm cân đều rất khó. Nếu bạn muốn tăng cơ giảm cân thì nên lưu ý giảm hàm lượng carbohydrate và lipit, tăng lượng protein, còn nếu muốn tăng cân thì phải tăng đều cả 3 dưỡng chất.
Đối với một số loại sữa thể hình, nếu bạn muốn tăng cơ nhanh thì có thể sử dụng dòng sữa Serious Mass 12 lbs hoặc Super Mass Gainer. Còn nếu bạn muốn tăng cơ tăng cân tăng cơ thì nên dùng loại Whey protein 5 lbs.
Chế độ dinh dưỡng phù hợp hỗ trợ việc tăng cơ bắp rất lớn

Chế độ dinh dưỡng phù hợp hỗ trợ việc tăng cơ bắp rất lớn
3.     Bài tập tăng cơ bắp phù hợp
Việc áp dụng các bài tập tăng cơ bắp cũng như chế độ ăn kiêng cho người tập thể hình còn tùy thuộc vào từng thể trạng của mỗi người. Không có bài tập nào vi diệu như những lời quảng cáo, giúp tăng cân trong ngày một ngày hai cả. Như đã nói ở trên, việc đó còn tùy thuộc vào sự kiên trì và chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt của bạn. Hãy lựa chọn một vài bài tập tăng cơ bắp mà bạn cảm thấy phù hợp và yêu thích, kiên trì tập luyện thì mới đạt được thành quả.

Một số lưu ý trên đây là những ghi nhớ “nằm lòng” mà các Gymer thành công đã áp dụng. Nên nhớ làm việc gì cũng cần sự tỉ mỉ. Vì vậy bạn cần chú ý điều chỉnh những thói quen  nhỏ trong chế độ ăn kiêng cho người tập thể hình, kiên trì luyện tập thì chắc chắn sẽ có được một thân hình hoàn hảo.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: 3 điều không thể bỏ qua để tăng cơ bắp nhanh chóng Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top