728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Thursday, November 19, 2015

Cách phân biệt nám da và tàn nhang nhanh nhất

Phân biệt nám da và tàn nhang nhanh nhất

Nám da và tàn nhang đều là những bệnh lý hay gặp phải của các chị em phụ nữ, cả nám da và tàn nhang đều không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng làm bạn mất tự tin và trở nên xấu xí.

phan biet tan nhang va nam da


Nám da và tàn nhang có điểm chung là những vệt da đậm màu hơn bình thường và không gây hại cho sức khỏe. Rất nhiều trường hợp đã nhầm lẫn giữa nám da và tàn nhang, chúng ta cần nắm rõ và phân biệt được nám da và tàn nhang để có liệu trình chữa trị hợp lý.

su khac biet nam da va tan nhang


Tàn nhang là sự gia tăng săc tố melanin thành các đốm mà nâu, kích thước nhỏ từ đầu tăm đến hạt vừng,màu thường đậm ở viền bao quanh. Tàn nhang thường xuất hiện trên các vùng da như mặt cổ, lưng, cánh tay,...
Nguyên nhân chính gây ra hiện tượng nám da là tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Nếu bạn không có biện pháp bảo vệ và chăm sóc da khi ra ngoài trời nắng hiện tượng tàn nhang càng trầm trọng hơn.

nguyen nhan nam da


Nám da là những đốm, mảng màu nâu đen, nâu đỏ xuất hiện tương xứng hai bên gò má, mũi, trán. Nám da thường xuất hiện dày đặc và dễ phát hiện hơn.
 Nguyên nhân chính gây ra nám da là thay đổi nội tiết tố, cụ thể như thay đổi nội tiết tố trong thời kỳ mang thai rất dễ mắc phải nám da. Ngoài ra nám da còn hình thành do sử dụng nhiều thuốc tránh thai, thực phẩm không tốt cho da, stress,...Nám da cũng có thể do di truyền.

tri nam da tan nhang bang laser


Bạn đã mắc phải hai loại bệnh lý trên? xin đừng lo lắng quá vì hiện nay với công nghệ khoa học y tế phát triển thì nám da và tàn nhang không còn là nỗi lo của các chị em phụ nữ. Ngoài những phương pháp trị nám da mặt hiệu quả từ thiên nhiên được truyền tai nhau từ thời kỳ này san thời kỳ khác thì trị nám da bằng laser là phương pháp trị nám, cách trị tàn nhang tận gốc không bao giờ là cũ. Bạn hãy đến những trung tâm thẩm mỹ, spa có uy tín như Saigon smile spa,... để được các chuyên gia, bác sĩ đưa ra cách trị nám da tàn nhang hiệu quả nhất cho bạn. 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Cách phân biệt nám da và tàn nhang nhanh nhất Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top