728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Thursday, November 19, 2015

Làm trắng da bằng bột gạo cho các "chế"

Làm trắng da bằng bột gạo cho các "chế"


Làm trắng da bằng bột gạo từ lâu nay đã được các bạn phái đẹp lựa chọn là một trong những bí quyết làm trắng da hiệu quả.

1. Làm trắng da bằng bột gạo mật ong.

lam trang da bang bot gao mat ong

Nguyên liệu: 
+ 2 thìa bột gạo
+2 thìa mật ong
+1 thìa nước chè xanh

Rất đơn giản bạn trộn đều các nguyên liệu trên với nhau thành hỗn hợp sền sệt, tiếp theo thoa lên da và để khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. 

2. Rửa sạch mặt với bột gạo

lam trang da bang nuoc bot gao

Nếu như bạn có một làn da nhạy cảm và không phù hợp với những loại sữa rửa mặt trên thị trường thì bột gạo sẽ là một quyết định đúng đắn giành cho bạn. Bạn chỉ cần hòa bột gạo với một chút nước và thoa lên mặt mat xa nhẹ nhàng khoảng 10 phút và rửa mặt bằng nước sạch.

lam trang da bang bot gao hieu qua


Khuôn mặt trắng hồng sẽ giúp bạn tự tin và thành công hơn, chính vì vậy nếu như không có  thời gian hay không thể thực hiện các phương pháp trên bạn có thể sử dụng dịch vụ tiêm trắng đang là xu hướng HOT nhất hiên nay. Làm trắng da mặt ở spa nào tốt? câu trả lời duy nhất chỉ có thể là Saigon Smile Spa địa chỉ hàng đầu về chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam. Bạn sẽ được chích trắng da mặt bởi những bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước, từ những nguyên liệu thuốc tiêm trắng,công nghệ tiêm tế bào gốc đạt chuẩn và được FDA công nhận. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Làm trắng da bằng bột gạo cho các "chế" Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top