728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Thursday, November 19, 2015

Làm trắng da cánh tay hiệu quả nhất

Làm trắng da cánh tay hiệu quả nhất


Đôi tay là bộ phận thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và bụi bẩn nên thường có màu da đậm hơn vùng da khác. Vậy phương pháp nào làm trắng da cánh tay hiệu quả nhất?

1. Làm trắng da tay bằng chuối

lam trang da tay bang chuoi

Bạn cần chuẩn bị chuối chín, một hộp sữa chua không đường và một ít mật ong. Bạn cho hết ba nguyên liệu trên vào máy xay nhuyễn thành hỗn hợp sánh mịn. Sau khi đã vệ sinh cánh tay sạch sẽ bạn bôi hỗn hợp vừa xong vào tay và để nguyên 15 phút và rửa lại bằng nước mát. Những chất vitamin có trong chuối, sữa chua, mật ong kết hợp lại với nhau sẽ cung cấp những chất thiết yếu làm khỏe da và làm trắng da.

2. Làm trắng da bằng đu đủ

lam trang da tay bang du du

Đu đủ là loại hoa quả giàu vitamin A và có tính tẩy rửa tốt. Bạn trộn đều đu đủ với đường cát trắng, và sữa tươi không đường tạo thành hỗn hợp sánh mịn và thoa đều lên tay khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch. Bạn nên thực hiện 2 -3 lần / tuần để hiệu quả như mong muốn nhé.

Nếu bạn không có thời gian và không thể thực hiện những phương pháp trên bạn cũng có thể làm trắng da tay, toàn thân bằng phương pháp tiêm trắng da. Tiêm trắng da có hại không? Rất an toàn từ công nghệ, con người đến nguyên liệu trong thuốc tiêm trắng đều đã được thẩm định và cấp chứng nhận của FDA và Bộ Y tế, những bác sĩ đầu nghành mới được phép tiêm trắng cho bạn. hiện nay có các dịch vụ tiêm trắng da như tiêm tế bào gốc
Có thể bạn muốn biết: Tiêm trắng da giá bao nhieu tien?


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Làm trắng da cánh tay hiệu quả nhất Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top