728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Monday, November 9, 2015

Những mẫu túi xách không thể thiếu trong tủ đồ nhà bạn

Những loại túi xách không thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái

Túi hộp

Đây là loại túi được sử dụng như một trào lưu mới. Túi xách nữ hình hộp là một trong những dạng túi đa năng, sử dụng trong mọi hoàn cảnh với những kích thước lớn nhỏ khác nhau. Độ tiện lợi và dễ sử dụng của loại túi này được các chị em hết sức ca ngợi. Thông thường các túi hộp được thiết kế đóng mở bởi nam châm hoặc cài bằng kim loại, dễ dàng đóng mở. Túi có cả dây đeo chéo và quai có thể tháo lắp tùy vào nhu cầu sử dụng, dễ dàng thay đổi phong cách với những set đồ khác nhau.

Túi du lịch thời trang.jpg


Túi du lịch thời trang

Túi du lịch thời trang rất cần thiết trong những chuyến du lịch hoặc công tác ngắn ngày. Bạn không thể mang nhiều đồ đạc chỉ với những chiếc túi thời trang nhỏ nhắn mọi khi, thay vào đó là những chiếc túi kích cỡ lớn hơn. Với loại túi này, bạn tha hồ trang bị cho mình những đồ dùng, vài bộ quần áo cá nhân trong 2-3 ngày mà không lo thiếu chỗ.

Túi xách hộp.jpg


Túi rút dây

Bạn đang là học sinh, hay một cô sinh viên năng động? Hãy lựa chọn loại túi này. Túi rút dây rất thú vị, có hình dạng như một chiếc balo, rất trẻ trung, năng động và tiện lợi khi chỉ cần một thao tác kéo nhỏ bạn đã nhanh chóng mở được miệng túi.

Túi rút dây thường được làm từ những chất liệu như vải bố, vải xô, hay thậm chí là vải dù. Túi thường nhỏ và kết hợp với dáng người bạn sẽ trở nên duyên dáng và phong cách. Tuy nhiên loại túi này nhỏ khiến bạn chỉ có thể đựng được khá ít đồ, thường là những đồ cần thiết.
Túi rút dây.jpg

Túi ví

Túi ví là loại túi thông dụng đối với những quý cô bởi sự sang trọng và quý phái của chúng. Bạn thường nghĩ đến loại túi này khi đến những buổi dạ tiệc, vừa điệu đà, lấp lánh vừa đủ để đựng những vật dụng cần thiết như điện thoại, tiền mặt, thẻ tín dụng, son,… Đối với những cô nàng sành điệu, loại nhũng loại ví nữ thời trang sành điệu này thường rất được lựa chọn cầu kỳ và nổi bật, để các cô nàng dễ dàng kết hợp với những chiếc váy duyên dáng, nhưng cũng không kém phần cá tính.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Những mẫu túi xách không thể thiếu trong tủ đồ nhà bạn Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top