728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Monday, December 21, 2015

Cách trị tàn nhang hiệu quả từ đào

Cách trị tàn nhang hiệu quả từ đào


Bạn có biết rằng hầu như những loại cây, hoa quả của thiên nhiên đều có tác dụng chữa trị một loại bệnh lý nào đó. Và đào cũng không ngoại lệ khi những chất trong đào có công dụng trị tàn nhang hiệu quả đến lạ kỳ.

tri tan nhang bang dao


Đào là loại hoa quả có chứa lượng vitamin C rất cao cùng các dưỡng chất thiết yếu khác làm căng da, se khít lỗ chân lông và xóa mờ các vết tàn nhang rất tốt

tri tan nhang bang dao va sua chua
.

Để chữa trị tàn nhang với đào bạn chọn một quả đào gọt vỏ và bỏ hạt, sau đó cho vào máy xay nhuyễn cùng với 1 thìa sữa chua không đường. Tiếp theo ta thu được hỗn hợp sánh mịn bạn thoa đều nó lên vùng da mặt và thư giãn khoảng 15 phút. Cuối cùng bạn nên rửa mặt bằng nước sạch, mối tuần đều đặn thực hiện 2- 3 lần. 

tri tan nhang hieu qua


Để có được một cách trị tàn nhang hiệu quả nhất các nhà nghiên cứu đã mất rất nhiều công sức để nghiên cứu từ các thành phần có tác dụng xóa mờ tàn nhang. Tuy nhiên một thành công của nền thẩm mỹ thế giới là phát minh ra cách trị tàn nhang bằng laser hiệu quả triệt để nhanh chóng và an toàn. Nếu bạn không muốn trị tàn nhang nhanh chóng hãy chọn công nghệ Laser Revlite để trả lại vẻ đẹp như xưa cho bạn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Cách trị tàn nhang hiệu quả từ đào Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top