728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Monday, December 14, 2015

Công dụng thành phần của nhân sâm hàn quốc với sức khỏe

Công dụng thành phần của nhân sâm hàn quốc với sức khỏe

Nhân sâm hàn quốc là loại dược liệu quý hiếm có tác dụng tốt cho sức khỏe, có công dụng bổ dưỡng, tăng cường sức khỏe, giúp cơ thể tránh những tác động của môi trường vào cơ thể, nhân sâm tốt nhất được chồng tại hàn quốc, với điều kiện khí hậu, địa hình, canh tác , chất lượng ở đây là tốt nhất. Nhân sâm hàn quốc được chế biến thành rất nhiều món, giúp tăng cường sức khỏe, cơ thể khỏe mạnh.
nhân sâm hàn quốc
Nhân sam han quoc loại 6 củ /kg có thể chế biến thành nhiều món khác nhau, phổ biến nhất vẫn là ngâm rượu và hầm canh. Đây là món dơn giản, dễ chế biến, tiện dụng. Rượu nhân sâm là món rất khoái khẩu của nhiều nam giới, giúp tăng cường sức khỏe, cơ thể khỏe mạnh và tăng cường chức năng sinh lí, bổ thận tráng dương. Với người già, có thể hầm canh là phổ biến nhất.
nhan-sam-han-quoc-loai-6-cukg

Tại Việt Nam, nhân sâm rất được xem trọng, nó không những là dược liệu quý phổ biến và nối tiếng, mà nó còn là đại diện cho 8 món bát trân, : Sâm, nhung, quế, phụng…Lựa chọn sâm để làm món quà biếu hoặc giúp người thân của mình mạnh khỏe, trẻ ra là điều nên làm.
Sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng:
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm : Nhân sâm hàn Quốc loại 6 củ/kg
Thành phần :
– Nhân sâm
Công dụng
– Tăng cường sinh lí, bổ thận tráng dương.
– Bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe.
– Giúp ăn ngon ngủ tốt, tạo sự tỉnh táo.
– Tăng sự tập trung, giúp đầu óc minh mẫn, tỉnh táo.
– Giảm nguy cơ ốm đau, mắc bệnh tật.
– Bổ máu, tăng cường hoạt động của hệ thần kinh.
Nhân sâm là dược liệu quý hiếm và tốt cho sức khỏe gia đình


nhân sâm hàn quốc chính hãng

Đối tượng sử dụng nhân sâm Hàn Quốc
Nhân sâm tươi 6 năm tuổi thích hợp với mọi đối tượng. Người sử dụng chủ yếu dùng nhân sâm Hàn Quốc với  mục đích hỗ trợ cơ thể và phòng chống  lại các stress hàng ngày làm suy yếu cơ thể, tăng sức lực giữ cho cơ thể luôn ở thể bình thường. 
– Thường thì người ta không quy định lứa tuổi, vào lứa tuổi trung niên thì nên sử dụng nhân sâm Hàn Quốc, không nên chờ đến giờ mới dùng.
– Người làm việc nhiều, tinh thần mệt mỏi thì nên dùng nhân sâm Hàn Quốc thường xuyên để những hoạt chất trong sâm duy trì trạng thái tỉnh táo và chống mệt mỏi.

nhan-sam-han-quoc-loai-6-cukg-2

– Người bị mắc các chứng bệnh hoặc đang điều trị bệnh ung thư như: ung thư dạ dày, ruột, thận, tuyến tiền liệt, vòm họng, gan, phổi, vú..thì không nên dùng nhân sâm Hàn Quốc.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Công dụng thành phần của nhân sâm hàn quốc với sức khỏe Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top