728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Wednesday, December 16, 2015

Mua túi xách nữ online hiệu quả chỉ với 3 bước

Mua túi xách nữ online hiệu quả chỉ với 3 bước


Có khá nhiều địa chỉ bán túi xách nữ online với nhiều thiết lế và mẫu mã cũng giá cả hợp lý, phải chăng. Tuy nhiên, do chỉ được nhìn sản phẩm qua hình ảnh nên nhiều người đã bị lừa bởi hàng trên ảnh thì đẹp lung linh nhưng khi nhận hàng và thanh toán thì kêu trời kêu đất vì chất quá xấu và kém chất lượng. Dưới đây là 3 kinh nghiệm để bạn mua túi xách online hiệu quả.

túi xách nữ thời trang

Đọc kĩ thông tin của từng sản phẩm


Chỉ nhìn hình ảnh mà không quan tâm đến sai số là một trong những sai lầm của người mua hàng. Những địa chỉ bán hàng uy tín thường ghi rõ xuất xứ, thông tin sản phẩm. Các thông tin của sản phẩm gồm: kích thước, xuất xứ, chất liệu, các hình ảnh cận cảnh như dây đeo, khóa, lòng túi.

Sau đó, bạn nên xem những thông số đó có hợp lý không. Đối với một chiếc túi nữ da thật 100% thường có giá không bao giờ dưới 1 triệu đồng. Nếu như sản phẩm đó có giá thấp hơn thì coi chừng, có thể khách hàng đó đang bị lừa.
túi xách nữ da thật thời trang

Hỏi nhân viên tư vấn của địa chỉ đó


Trước khi mua bất kì sản phẩm online nào, bạn cần phải được trao đổi với nhân viên hỗ trợ tư vấn, bạn phải xem họ nói có đáng tin cậy không. Nếu nhân viên tư vấn đó có kiến thức về sản phẩm cũng như chất liệu, bạn hãy yêu cầu họ giải thích kĩ càng về sản phẩm hoặc cách chăm sóc túi xách. Nếu là địa chỉ để mua túi xách nữ da thật tử tế, họ sẽ giải thích kĩ càng cho bạn.

túi xách nữ da thật

Xem xét về chế độ bảo hành


Những shop bán túi xách nữ da thật online tin cậy luôn chú trọng về chính sách bảo hành. Với một số tiền không nhỏ, bạn nên được hưởng một chế độ bảo hành thỏa đáng. Đặc biệt là khi mua túi xách nữ online chất liệu da, bạn phải hỏi thật kĩ vì việc sửa chữa túi da khá đắt.

túi xách nữ thời trang

Ý thức được việc mua túi xách nữ da pu online là cần thiết cho các nàng, lury.net.vn luôn trở thành website tin tưởng cho mọi quý cô khi có nhu cầu mua túi xách nữ. Ngoài ra, Lury còn luôn cập nhật những kiến thức hữu ích về đồ da cho những cô nàng đam mê chất liệu da.

 Nguồn :lury.net.vn/mua-tui-xach-nu-online-hieu-qua-chi-voi-3-buoc
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Mua túi xách nữ online hiệu quả chỉ với 3 bước Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top