728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Thursday, December 24, 2015

Ngỡ ngàng với cách làm trắng da bằng củ đậu

Ngỡ ngàng với  cách làm trắng da bằng củ đậu


Một làn da trắng hồng mịn màng sẽ giúp bạn tạo được sự thu hút và hấp dẫn từ mọi ánh nhìn. Vì vậy đừng ngại ngần mà hãy bắt tay vào cải thiện làn da của mình ngay theo công thức làm trắng da bằng củ đậu.

lam trang da bang cu dau


Củ đậu có chứa rotenon, pachyrhizon, vitamin B1 và đặc biệt là nguồn vitamin C vô cùng dồi dào là thành phần chính có tác động trực tiếp da, làm trắng da một cách tự nhiên nhất. Ngoài ra lượng nước trong củ đậu chiếm đến 80% sẽ là nguồn cung cấp chất ẩm và dưỡng ẩm cho làn da bạn hiệu quả trong mùa khô này.

lam trang da bang cu dau tai nha




Cách làm trắng da vô cùng đơn giản bạn gọt vỏ thái nhỏ củ đậu, tiếp theo cho vào máy xay nhuyễn. Bạn đắp bã củ đậu sau khi đã xay lên khuôn mặt hay khu vực cần làm trắng da. Sau khoảng 20 phút thì rửa bằng nước sạch, mỗi tuần bạn nên thực hiện 2 -3 lần để có được hiệu quả cao nhất.


lam trang da bang cu dau hieu qua


Cách làm trắng da bằng củ đậu thật thú vị đúng không? Chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi buổi tối trong vòng 2 tháng thực hiện đều đặn chắc chắn một làn da trắng hồng mịn màng là món quà mà củ đậu giành cho bạn. Hiệu quả của nó là thế nhưng thường những phương pháp làm trắng da bằng thiên nhiên sẽ mất khoảng thời gian khá dài.

lam trang da bang cu dau an toan



Để tối ưu hóa và hiện đại hóa nhưng không tách rời thiên nhiên các chuyên gia đã nghiên cứu ra cách làm trắng da nhanh chóng và an toàn đó là tiêm trắng da. Tiêm thuốc trắng da sẽ cung cấp cho cơ thể bạn những dưỡng chất quý từ thiên nhiên và làm trắng da từ bên trong. Chính những điều này đã trả lời cho câu hỏi tiêm trắng da có an toàn không?

Có thể bạn muốn biết : Tiêm trắng da có hại không?

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Ngỡ ngàng với cách làm trắng da bằng củ đậu Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top