728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Tuesday, December 1, 2015

Mách bạn địa chỉ trị nám da tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay


Mách bạn địa chỉ trị nám da tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay


Hiện nay có rất nhiều địa chỉ, cơ sở, trung tâm chăm sóc sắc đẹp rầm rộ mọc lên và quảng cáo tràn ngập trên thị trường, những dịch vụ chủ yếu thường là làm trắng da, giảm béo, trị mụn,...đặc biệt là trị nám da tàn nhang một căn bệnh tưởng chừng đơn giản nhưng để chữa trị rất khó khăn.


Nám da và nguyên nhân gây ra nám da, tàn nhang
tri nam da tan nhang


Nám da là một loại rối loạn sắc tố da do lớp melamin ở dưới da tăng đột biết gây ra những nốt màu nâu, nâu đen,...ban đầu li ti và theo thời gian sẽ phát triển và nhận rộng ra.

Nguyên nhân gây ra nám da tàn nhang chủ yếu là do rối loạn nội tiết tố bên trong cơ thể đặc biệt trong thời kỳ mang thai và sau khi sinh nở. Những nguyên nhân khác cũng dễ gây ra nám và tàn nhang như tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, sử dụng nhiều thuốc tránh thai, mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng, do ăn uống hay chế độ nghỉ ngơi chưa hợp lý,...

Phương pháp chữa trị nám da, tàn nhang

tri nam da tang nhang tot


Từ lâu chúng ta đã tìm ra và áp dụng những cách trị nám tàn nhang vô cùng hiệu quả và an toàn cho da. Những phương pháp này được thực hiện từ những nguyên liệu thiên nhiên dễ tìm, công thức dễ thực hiện và áp dụng ngay tại nhà. Nhưng điểm trừ của nhưng phương pháp từ thiên nhiên này là thời gian để trị nám, tàn nhang rất lâu. Đối với cách trị tàn nhang từ thiên nhiên thì tỉ lệ điều trị tận gốc là thấp. 

tri nam da tan nhang bang laser


Ngày nay khoa học công nghệ phát triển thì các nhà nghiên cứ đã phát minh ra phương pháp trị tàn nhang bằng Laser. Những tia laser sẽ xuyên qua lớp da tiếp xúc với những chân nám da, tàn nhang và đánh bay, loại bỏ chúng ra ngoài, làm sáng sạch làn da của bạn.

Trị nám da, tàn nhang ở đâu hiệu quả nhất?

tri nam da tan nhang bang laser


Với câu hỏi này chúng tôi chỉ có một câu trả lời duy nhất đó là Saigon smlie spa. Một thương hiệu đã được khẳng định trong thị trường làm đẹp Việt Nam, với đội ngũ chuyên gia và bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước các bạn sẽ được tư vấn và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ. Saigon smile spa bao gồm 9 cơ sở trên toàn quốc không gian sạch sẽ, sang trọng và thoải mãi. Bạn còn chần chừ gì nữa xóa tan nám da và tàn nhang cùng với Saigon smile spa ngay hôm nay. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Mách bạn địa chỉ trị nám da tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top