728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Wednesday, December 16, 2015

Trị tàn nhang với phương pháp từ thiên nhiên

Trị tàn nhang với phương pháp từ thiên nhiên


Nói đến tàn nhang chúng ta nghĩ ngay đến những mảng bám xấu xí và không buông tha cho bạn. Nhưng bạn đừng lo lắng chỉ với những phương pháp sau đây bạn hoàn toàn có thể trị tàn nhang an toàn hiệu quả.

tri tan nhang hieu qua



1. Dâu và cam thảo 


Dâu chiết xuất đã có arbutin trong chúng giúp làm giảm các đốm đen trên da của bạn. Bên cạnh đó, nó làm tăng tiết melanin; do đó, áp dụng chiết xuất này trên da để làm giảm tàn nhang.

tri tan nhang bang dau


Ngoài ra, kết hợp chất chiết xuất từ ​​cam thảo, dâu tằm; lưu trữ nó trong một cái chai và đặt nó trong tủ lạnh. Xoa hỗn hợp này lên những nốt tàn nhang để có một làn da sạch sẽ. Thực hiện cách chữa tàn nhang trên mặt đều đặn hàng ngày sẽ có được kết quả cao.


2. Mật mía đường và bạc hà

tri tan nhang bang bac ha


Trước hết chuẩn bị trà bạc hà và giữ nó trong tủ lạnh. Bây giờ, lấy hai muỗng canh gồm sữa chua và mật mía. Trộn tất cả nguyên liệu đúng và thoa đều nó trên khuôn mặt của bạn. Tránh khỏi khu vực mắt. Sau năm phút, rửa sạch với nước ấm. Bây giờ, rửa sạch khuôn mặt của bạn với trà bạc hà làm mát và để cho nó khô tự nhiên. Sau đó, áp dụng dầu ô liu hoặc dầu hạnh nhân trên da của bạn.

tri tan nhang bang laser


Với hai phương pháp trên đảm bảo sau khoảng hai tháng thực hiện đều đặn và liên tục tàn nhang sẽ không còn xuất hiện trên khuôn mặt bạn nữa. Nhưng nếu bạn cảm thấy khoảng thời gian trên quá dài và muốn trị tàn nhang hiệu quả nhanh chóng bạn nên dùng cách ban laser tri tan nhang rất được ưa chuộng và tin tưởng của các chị em hiện nay.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Trị tàn nhang với phương pháp từ thiên nhiên Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top