728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Tuesday, March 1, 2016

Bỏ túi cách trị nám da bằng lô hội tại nhà

Bỏ túi cách trị nám da bằng lô hội tại nhà



Lô  hội không còn xa lạ với đời sống của chúng ta, ngoài những công dụng thần kỳ cho sức khỏe thì lô hội còn giúp bạn có được những công thức chăm sóc da phong phú và tuyệt vời. Một trong số đó là cách trị nám da bằng lô hội sẽ được chia sẻ ở bài viết dưới đây cùng xem nhé!

tri nam da bang lo hoi


Theo các nghiên cứu thì trong lô hội có chứa các loại vitamin như B6, B1, axit folic và các ezym. Nhờ đó mà làn da bạn khi được tiếp xúc với lô hội sẽ được cung cấp những dưỡng chất tốt nhất cho làn da.


Cách trị nám da bằng lô hội

cach tri nam da bang lo hoi


Những gì bên trong lô hội đã chứng minh được kết quả sẽ mang lại khi nó là cách chữa nám da mặt. Rất đơn giản bạn chỉ cần tách lấy lớp gel trong lá lô hội, thoa đều lên vùng da bị nám vào buổi tối trước khi đi ngủ. Ngoài khả năng nám da bị đánh bay thì tone màu da bạn cũng được cải thiện đáng kể nếu bạn thực hiện đều đặn 2 - 3 lần/ tuần.

dieu tri nam da bang lo hoi


Cách trị nám da hiệu quả với lô hội được rất nhiều các chị em áp dụng, tuy nhiên đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì khoảng 2 tháng. Nếu thời gian là vấn đề của bạn thì lựa chọn tối ưu nhất đó là trị nám da bằng laser hiệu quả nhang chóng và an toàn nhất hiện nay.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Bỏ túi cách trị nám da bằng lô hội tại nhà Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top