728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Tuesday, March 29, 2016

Hé lộ cách làm trắng da bằng dầu dừa hiệu quả nhất

Hé lộ cách làm trắng da bằng dầu dừa hiệu quả nhất



Dầu dừa là một món quà quý giá thiên nhiên ban tặng cho chúng ta, những dưỡng chất dồi dào có lợi cho da là điều mà các chị em yêu thích và tin tưởng. Hãy xem cách làm trắng da bằng dầu dừa hiệu quả nhất được các chị em rỉ tai nhau sử dụng.


cach lam trang da bang dau dua



 Cách 1: Dầu dừa và nước chanh tươi


- Trộn đều 2 thìa dầu dừa cùng 1 thìa nước cốt chanh và đường trắng, thoa đều lên vùng da muốn làm trắng như mặt, tay, lưng,...massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Rửa sạch bằng nước, áp dụng cách làm trắng da bằng dầu dừa và chanh 2 -3 lần/ tuần.

lam trang da bang dau dua va chanh



Cách 2: Dầu dừa và sữa chua làm trắng da hiệu quả


Bạn trộn dầu dừa và sữa chua với tỉ lệ bằng nhau và lượng vừa đủ, thoa đều lên khuôn mặt và giữ nguyên thư giãn khoảng 30 phút. Cuối cùng rửa sạch bằng nước, thực hiện đều đặn 2 -3 lần/ tuần làn da bạn sẽ trở nên trắng hồng và mịn màng.

lam trang da bang dau dua va sua chua


Với hai phương pháp làm trắng da bằng dầu dừa trên rất đơn giản chỉ yêu cầu bạn cần sự kiên trì và thực hiện đều đặn sẽ đạt được kết quả cao nhất. Ngoài ra để đạt được kết quả nhanh chóng bạn có thể áp dụng cách tiêm trắng da an toàn. Với thành phần thuốc tiêm trắng là các nhau thai cừu, tế bào gốc, tế bào noãn thực vật,...được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt sẽ giúp bạn đạt được ước mơ của mình.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Hé lộ cách làm trắng da bằng dầu dừa hiệu quả nhất Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top