728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Friday, March 18, 2016

Bật mí cách làm trắng da bằng tía tô hiệu quả nhất

Bật mí cách làm trắng da bằng tía tô hiệu quả nhất



Lá tía tô theo Đông y có tính ấm chữa trị các bệnh như phong hàn, cảm cúm,...Ngoài ra những thành phần trong da có khả năng tảy tế bào chết, giữ và tăng độ ẩm, chống oxy hóa hiệu quả. Do vậy mà các chị em thường áp dụng cách làm trắng da bằng tía tô hiệu quả và an toàn.


lam trang da bang tia to hieu qua


Cách làm trắng da bằng lá tía tô vô cùng đơn giản gồm 2 công thức : Uống nước lá tía tô và tắm trắng bằng lá tía tô.


Công thức 1: Uống nước lá tía tô

lam trang da bang tia to tai nha


Lá tía tô rửa sạch, phôi khô và hãm uống như trà bình thường. Nước lá tía tô có vị mát dễ uống. Bạn nên uống nước lá tía tô hàng ngày để tẩy tế bào chết, tăng độ ẩm cho da, mềm mịn da và trắng da tự nhiên. Tuy nhiên bạn chỉ nên uống 1 cốc nước tía tô 1 ngày vì nó sẽ gây cho bạn cảm giác bị nóng.

Công thức 2: Tắm trắng bằng lá tía tô

lam trang da bang tia to


Bạn cho cả cành và lá vào cùng với nước đun sôi để các dưỡng chất hòa tan ra ngoài, pha thêm nước lạnh đủ vừa tắm. Tắm hàng tuần 3 -4 lần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Với hai công thức làm trắng da bằng tía tô trên đây bạn sẽ được cải thiện tone da một cách đáng kể. Tuy nhiên thòi gian để bạn thành công sẽ khoảng 2 -3 tháng tùy vào cơ địa và cách bảo vệ da từng người. Nếu muốn trắng da nhanh chóng nhưng vẫn an toàn bạn có thể sử dụng cách chích trắng da được rất nhiều người ưa chuộng.

cach lam trang da bang tia to


Bạn sẽ được tiêm tế bào gốc làm trắng da với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên và quý hiếm được kiểm định nghiêm ngặt bạn hoàn toàn yên tâm. 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Bật mí cách làm trắng da bằng tía tô hiệu quả nhất Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top