728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Wednesday, March 9, 2016

Tiết lộ cách trị nám da bằng bí đao hiệu quả nhất 2016

Tiết lộ cách trị nám da bằng bí đao hiệu quả nhất 2016


Những vết nám da luôn là một nỗi ám ảnh lớn với các chị em, việc điều trị nám da hiệu quả tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu bạn không lựa chọn và tìm hiểu kỹ thì sẽ chẳng có kết quả gì. Phương pháp trị nám da bằng bí đao được chia sẻ bài viết dưới đây chắc chắn là phương pháp sẽ chinh phục được bạn và những vết nám đáng ghét.

tri nam da bang bi dao


Bí đao có chữa những dưỡng chất thiết yếu, vitamin và các khoáng chất khác ngoài khả năng cung cấp chất dinh dưỡng bí đao còn là một nguyên liệu '' vàng '' trị nám da hiệu quả mà bạn sẽ bất ngờ.

Cách trị nám da bằng bí đao

Chuẩn bị:

- Bí đao
- Mật ong

Cách làm: 

cach tri nam da bang bi dao


Bí đao bạn gọt vỏ, rửa sạch và thái nhỏ, xay nhuyễn và thêm vài giọt mật ong thành một hỗn hợp sền sệt. Rửa mặt sạch sẽ sau đó bạn thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị nám, sau khoảng 20 phút bạn rửa sạch bằng nước. Áp dụng các trị nám da bằng bí đao 2 -3 lần/ tuần để đạt được hiệu quả cao nhất.

tri nam da bang bi dao tai nha


Cách trị nám da bằng thiên nhiên từ bí đao rất hiệu quả, tuy nhiên bạn phải đầu tư một khoảng thời gian khá dài. Bạn muốn nhanh chóng? Hãy sử dụng cách trị nám bằng laser hiệu quả nhanh chóng chỉ 5 - 10 buổi nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe bạn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Tiết lộ cách trị nám da bằng bí đao hiệu quả nhất 2016 Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top