728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Monday, March 21, 2016

Kinh nghiệm cách trị nám da và tàn nhang các mức độ khác nhau

Kinh nghiệm cách trị nám da và tàn nhang các mức độ khác nhau


Theo thống kê phụ nữ Việt Nam có đến 60 - 70% mắc phải tình trạng nám da tàn nhang, nguyên nhân được đưa ra chủ yếu là do đặc thù kiểu khí hậu nhiệt đới. Có nhiều cách trị nám da và tàn nhang được đưa ra cho từng mức độ nám da và tàn nhang khác nhau.

cach tri nam da va tan nhang hieu qua

Cách trị nám da và tàn nhang mức độ nhẹ


Với mức độ nhẹ hay tình trạng nám da và tàn nhang mới xuất hiện chưa có sự phát triển và nhân rộng ra. Bạn nên sử dụng những loại mặt nạ từ thiên nhiên, tiết kiệm, và dễ làm như cà chua, bưởi, bí đao, đào,...kết hợp thêm các nguyên liệu khác như mật ong, sữa chua, dầu dừa,...rất có lợi cho da và an toàn đây sẽ là cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất.

cach tri nam da va tan nhang muc do nhe


Cách trị nám da và tàn nhang mức độ trung bình


Với tình trạng nám da và tàn nhang đã bắt đầu đậm màu hơn, lan rộng nhiều hơn thì những công thức trị nám và tàn nhang từ thiên nhiên không còn hiệu quả. Bạn có thể sử dụng thuốc uống, thuốc bôi từ các hãng mỹ phẩm lớn có uy tín và sản xuất những loại thuốc đặc trị nám và tàn nhang, bên cạnh đó bạn cần kết hợp những công thức từ thiên nhiên nhằm chăm sóc da cũng như bảo vệ da hiệu quả hơn.

cach tri nam da va tan nhang muc do trung binh

Cách trị nám da và tàn nhang mức độ nặng


Mức độ nặng biểu hiện của nám da và tàn nhang là khu vực nám sẽ không chỉ giới hạn 1 vùng nữa mà phân bố rộng khắp, vết nám tàn nhang sậm màu hơn, khuôn mặt bạn không còn được sáng, có thể phát hiện rõ ràng khi nhìn từ bên ngoài. Vậy cách trị nám da và tàn nhang nào có thể trị dứt điểm tình trạng này. Đó chính là trị nám da và tàn nhang bằng laser, phương pháp hiện đại, hiệu quả và an toàn có thể xóa bay nám da, trị tàn nhang dứt điểm, không tái phát và an toàn.

cach tri nam da va tan nhang muc do nang


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Kinh nghiệm cách trị nám da và tàn nhang các mức độ khác nhau Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top