728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Friday, November 3, 2017

Các bí quyết ngâm rượu đông trùng hạ thảo tốt nhất

Các bí quyết ngâm rượu đông trùng hạ thảo tốt nhất


Bí quyết ngâm rượu Đông trùng hạ thảo có thể được ngâm rượu cộng với 1 số chiếc thảo mộc khác như nhân sâm, lộc nhung, và kỷ tử để có thể phát huy rẻ nhất công dụng. Dưới đây là những phương pháp ngâm rượu trong khoảng đông trùng hạ thảo phổ thông và thấp nhất.



Cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo không quá khó. Bạn chỉ cần rửa sạch khoảng 10 gam đông trùng hạ thảo khô nguyên con bằng nước ấm khoảng 40 độ, sau ấy để ráo nước, cho vào bình thủy tinh cổ nhỏ và đổ thêm 1 lít rượu trắng có nồng độ khoảng 45 độ. Để bình rượu ở nơi khô ráo thoáng mát trong vòng một tháng là đã có thể sử dụng được. Mỗi ngày, trước khi đi ngủ, khoảng nửa tiếng thì chỉ cần dùng 1 chén nhỏ là vừa đủ. cái rượu trong khoảng đông trùng hạ thảo này có tác dụng rẻ giúp nâng cao cường sức khỏe, đặc thù là tăng cường khả năng sinh sản ở nam giới.


Phương pháp ngâm rượu đông trùng hạ thảo hài hòa với lộc nhung
Cách làm: Lấy khoảng 20 g lộc nhung hươu tươi hoặc khô thái lát, ngâm nước nóng giúp cạo sạch lông và thêm khoảng 30 g đông trùng hạ thảo, sau đấy đem ngâm vào bình thủy tinh cổ nhỏ trong 1 lít rượu trên 40 độ. Để bình ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng khoảng 15 ngày là có thể dùng được. Mỗi ngày chỉ nên uống khoảng 20 đến 30 ml. cái rượu này cho kết quả tương đối thấp với những nam giới bị hãn hữu muộn hoặc yếu sinh lý.

Công dụng: Rượu ngâm trong khoảng đông trùng hạ thảo phối hợp với lộc nhung sẽ có công dụng giúp bổ thận, tráng dương, ích khí, và dưỡng huyết, rất phù hợp điều trị chứng suy giảm tình dục và hư nhược cơ thể ở nam giới.
cách thức ngâm rượu đông trùng hạ thảo với kỷ tử
cách thức làm: Lấy kỷ tử khoảng 30 g, đông trùng hạ thảo khô khoảng 30 g, cho vào bình thủy tinh ngâm với 0,5 lít rượu trắng trên 40 độ trong vòng 20 ngày là sử dụng được. Mỗi ngày có thể chia sử dụng từ 2-3 lần, và mỗi lần khoảng 15 ml.

Công dụng: Rượu ngâm đông trùng hạ thảo cộng kỷ tử có công dụng ích khí sinh tinh, trị chứng xuất tinh sớm, liệt dương cho nam giới. không những thế, nó còn rất có công hiệu đặc trưng với người cao tuổi có thể trạng đang bị suy yếu.

Cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo với nhân sâm



Cách làm: Đông trùng hạ thảo khô nguyên con, nhân sâm khô thái lát hoặc để nguyên củ, mỗi chiếc bằng nhau khoảng 20 gram, cho vào bình thủy tinh ngâm với rượu trắng hoặc rượu gạo nếp thì càng phải chăng. Để nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trong vòng 20 ngày là uống được. Rượu có nồng độ càng đặc, hương vị lại càng thơm ngon. Mỗi ngày chỉ cần uống khoảng 1 chén nhỏ là đủ và nên uống trước lúc ngủ khoảng 1 tiếng.

Công dụng: dòng rượu này rất tích cực cho nam giới, giúp bổ thận, tráng dương, nâng cao cường sức khỏe, tẩm bổ thân thể, nâng cao sức đề kháng, dự phòng các chiếc bệnh tật, điều trị những bệnh về huyết áp, tim mạch, nhắc cả tiểu tuyến đường.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Các bí quyết ngâm rượu đông trùng hạ thảo tốt nhất Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top