728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Monday, November 27, 2017

Bài thuốc đông trùng hạ thảo ngâm mật ong

Bài thuốc đông trùng hạ thảo ngâm mật ong


Ví như bạn đã quá quen và nhàm chán với những cách chế biến đông trùng hạ thảo ngâm rượu, nấu cháo, hãm trà bình thường thì tại sao không thử đông trùng hạ thảo ngâm mật ong nhỉ. 1 gợi ý tuyệt vời cho các người nào đang muốn thay đổi khẩu vị. Vừa đơn thuần dễ thực hiện lại cực kì thơm ngon bổ dưỡng. Hãy cùng chúng tôi khám phá bài thuốc quý này trong bài viết bữa nay nhé!



Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong – bài thuốc dân gian thần kì



Cả đông trùng hạ thảo và mật ong đều là hai vị thuốc quý tình cờ tặng thưởng. không chỉ có tác dụng hoàn hảo trong việc bồi dưỡng thân thể mà nó còn giúp bạn dự phòng và đẩy lùi những căn bệnh quái ác như ung thư vòm họng, phổi, tim mạch…Khi kết hợp với nhau lại càng làm cho tăng công hiệu của cả 2 lên bội phần

Tác dụng của đông trùng hạ thảo ngâm mật ong

Đông trùng hạ thảo là sự kết hợp cực kỳ đặc trưng của tạo hóa, giữa một loài động vật và thực vật cộng cùng sinh bên nhau đem lại các đặc tính dược khoa không loài nào có được. Trong sách y khoa cổ truyền có rất nhiều ghi chép về công dụng quý hãn hữu của chúng trong khoảng việc cân bằng âm dương, điều hòa huyết khí, dưỡng cốt an tâm… Càng đi sâu vào khám phá, bạn sẽ thấy chúng thật sự trị giá theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

– Với thành phần hơn 17 axit amin khác nhau tiêu biểu như axit cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin, đội ngũ hoạt chất HEAA (Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs) sẽ mang thúc đẩy hệ miễn dịch kháng khuẩn, kháng virut xâm nhiễm. Phòng bệnh bằng cơ chế khi không của cơ thể.

– Hàm lượng vitamin cao từ vitamin A, Vitamin đội ngũ B, vitamin C, vitamin D, vitamin E… Giúp bổ sung dưỡng chất cần yếu bồi dưỡng cơ thể, giúp da dẻ hồng hào thêm phổ thông nhựa sống.

– Những nguyên tố vi lượng cần thiết như Selen, Ca, Fe, Zn, Cu, Mn… đều có mặt trong thành phần của đông trùng hạ thảo sẽ giúp bạn nâng cao cường hệ miễn dịch, ngăn phòng ngừa các bệnh ung thư quái ác.

– Chất D-mannitol đặc biệt thi thoảng thấy có tác dụng khiến giãn nở những cơ tim và động mạch chủ giúp tăng tuần hoàn máu trong thân thể.

– Chất Lipo-protein có tác dụng ngăn dự phòng biến chứng mỡ máu, xơ vữa động mạch…

Bên cạnh đó thì mật ong cũng được biết đến như một món quà tuyệt vời của tình cờ. Vị ngọt, thanh mát, mang rộng rãi dưỡng chất đặc thù có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn cực rẻ. lúc kết hợp đông trùng hạ thảo ngâm mật ong sẽ mang đến cho bạn một biệt dược chữa ho, hen suyễn, viêm truất phế quản cùng lúc khiến cho đẹp da, đẩy lùi lão hóa trong khoảng bên trong. Đây là 1 bài thuốc đặc biệt được các vương phi, quý tộc ngày xưa vận dụng để giữa mãi tuổi thanh xuân.

Thật quá xuất sắc phải ko nào? Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá công thức đông trùng hạ thảo ngâm mật ong nhé

Bài thuốc đông trùng hạ thảo ngâm mật ong bồi bổ



Trước hết ta cần chuẩn bị:

+ 100 g đông trùng hạ thảo
+ 1 lít mật ong
+ 1 bình thủy tinh cùng dung lượng

Sau khi có rất nhiều nguyên liệu hãy cộng chúng tôi bắt tay vào khiến cho ngay nhé:

+ trước tiên cần sơ chế biến đông trùng hạ thảo, với đông trùng hạ thảo tươi bạn cần rửa sạch và để ráo nước. Còn với đông trùng hạ thỏa khô bạn nên trằn qua một lần nước sôi rồi cũng để ráo nước.

+ Sau đó cho đông trùng hạ thảo vào bình thủy tinh rồi đổ mật ong nguyên chất vào. Đậy kín nắp chứa vào nơi khô ráo tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp

+ Ngâm sau khoảng 7 ngày là bạn đã có thể dùng được

Bí quyết sử dụng đông trùng hạ thảo ngâm mật ong

Tùy theo từng thể trạng cơ thể mà bạn có thể điều chỉnh liều lượng sao cho phù thống nhất. Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong thích hợp với những người mới ốm dậy, người cao tuổi yếu, suy nhược cơ thể, hay chỉ đơn thuần muốn nâng cao cường và bổ dưỡng sức khỏe, khiến cho đẹp cho bản thân… Mỗi ngày nên dùng trong khoảng 20-30ml vào trước bữa ăn sáng để kích thích ngon miệng và nạp hồ hết năng lượng cho một ngày dài.

Tuy nhiên không nên dùng cho trẻ nhỏ dưới 13 tuổi hay những người mắc chứng nóng trong. Cần sử dụng với liều lượng điều độ và có lịch trình rõ ràng hạn chế lạm dụng sản phẩm.

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong quả tình là 1 món quà ý nghĩa bạn dành tặng cho gia đình và người nhà. ko chỉ là thức uống thơm ngon mà còn là 1 bài thuốc rẻ bảo vệ sức khỏe. Chúc Cả nhà thành công nhé!
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Bài thuốc đông trùng hạ thảo ngâm mật ong Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top