728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Wednesday, November 15, 2017

Herbalife hướng tới sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện

Herbalife hướng tới sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện

Khi chất lượng cuộc sống càng ngày càng được tăng thì chúng ta càng dành phổ biến thời gian và công sức để để ý, coi sóc sức khỏe. Là một trong các nhân vật cốt lõi trước hết có công đưa Herbalife vào Việt Nam.


Thưa ông, là người đầu tàu của Herbalife tại Việt Nam, cứng cáp ông có vô vàn câu chuyện thành công cũng như kinh nghiệm quản lý, điều hành. tuy vậy, trong phạm vi cuộc nói chuyện bữa nay, tôi xin phép bàn tới một góc cạnh khác: chuyện sức khỏe. Xin ông san sớt ý kiến của cá nhân ông về thói quen dinh dưỡng của người Việt Nam khiến cho sức khỏe bị ảnh hưởng?



Người Việt Nam có thói quen sử dụng muối, các con phố phần lớn trong chế biến vì khẩu vị đậm miệng. tuy nhiên, theo 1 số nghiên cứu về chế độ dinh dưỡng của thế giới, người Việt Nam đang dùng gấp 3 lần lượng muối nhu yếu cho cơ thể, còn tuyến phố thì quá lạm dụng, cụ thể là món ăn thức uống nào cũng cho thêm đường dẫn tới ảnh hưởng tim mạch. ngoài ra, thị hiếu ăn các món cừu, nướng cũng khiến cơ thể người Việt Nam thu nhận lượng dầu không phải chăng cho thân thể.

Việt Nam lại còn là “cường quốc” trong việc tiêu thụ thuốc lá, rượu bia khi mà đây là 1 trong các tác nhân gây bệnh, tác động không nhỏ tới sức khoẻ con người.

Không chỉ vậy, trạng thái thiếu đi lại ở Việt Nam đang ở mức báo động. Theo loại lịch sử, lúc hoạt động nông nghiệp và công nghiệp lần lượt ra đời và vững mạnh thì thời gian chuyển di của con người cũng tỉ lệ nghịch giảm theo. hiện nay, các nghiên cứu ở các nước lớn mạnh đã đưa ra kết luận: một ngày con người ngồi 9,3 tiếng – phổ thông hơn thời kì chúng ta ngủ. Đây là một vấn đề đáng lo ngại bởi những căn bệnh dẫn tới tử vong do căn do ngồi phổ biến cao hơn cả hút thuốc lá. Lý do chính là lượng tinh bột mỗi ngày chúng ta nạp vào thân thể càng ngày càng phổ thông, nhưng lại lười chuyển di hoặc không chuyển di, dẫn đến những căn bệnh béo phì, tiểu tuyến đường, mỡ trong máu, tim mạch và các vấn đề quanh đó khác.

Nhưng các sản phẩm của Herbalife vẫn hơi cao và không phải dễ tiếp cận tới mọi người tiêu dùng.

Ví như bạn tính tổng số tiền 1 tháng cho các bữa ăn bạn thấy giá tiền hơi cao. Nhưng ví như bạn tính chi phí cho từng bữa ăn bạn sẽ thấy hợp lý!


Những sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife bữa ăn lành mạnh hoặc bổ sung dinh dưỡng thường được đóng gói cho trung bình 1 tháng dùng.

Hơn nữa, giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm herbalife giảm cân chất lượng cao mang lại cho người tiêu sử dụng là nguyên tố cần quan tâm. nếu người tiêu dùng quan tâm, quý trọng sức khỏe, nhan sắc thì trật tự ưu tiên tìm tậu của họ cũng khác đi và đánh giá sản phẩm cũng khác hơn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Herbalife hướng tới sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top