728x90 AdSpace

News

Powered by Blogger.
Friday, November 3, 2017

Đông Trùng Hạ Thảo nâng cao khả năng tình dục cho nam giới

Đông Trùng Hạ Thảo nâng cao khả năng tình dục cho nam giới


Tác dụng của đông Trùng Hạ Thảo với nam giới không những bổ dưỡng sức khỏe giúp bạn ăn ngon, ngủ yên ổn, giảm chứng cao áp huyết và streess hiệu quả mà đặc biệt nó còn gia tăng khả năng tình dục ở nam giới rất hiếm nghiệm.

Đông Trùng Hạ Thảo được là một vị thuôc bổ quý hãn hữu cao cấp được truyền tai rộng rãi vì tác dụng thần kỳ của nó đối với sức khỏe đại quát và sinh lực đàn ông kể riêng. chẳng hề thiên nhiên mà Đông Trùng Hạ Thảo lại trở thành vật liệu qúy được các vị vua chúa săn tìm để bổ dưỡng sinh lực cho thân thể.


các Phân tích hóa học cho thấy trong sinh khối của Đông Trùng Hạ Thảo có 17 axít amin khác nhau, có rộng rãi nguyên tố vi lượng (Al, si mê, K, Na v.v..). Nó đựng phổ thông mẫu vitamin (trong 100 g Đông Trùng Hạ Thảo có 0,12 g vitamin B12; 29,19 mg vitamin A; 116,03 mg vitamin C, tuy nhiên còn có vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K…). Nhờ thành chứa đa dạng thành phần dinh dưỡng đặc thù Đông Trùng Hạ Thảo có khả năng tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào cũng như miễn nhiễm dịch thể.
Tác dụng chính phải nhắc tới của Đông Trùng Hạ Thảo là khả năng cải thiện đời sống tình dục trực tiếp hoặc gián tiếp chuẩn y tác dụng nâng đỡ và bồi bổ thân thể. Theo Đông Y, Đông Trùng Hạ Thảo vị ngọt, tính ấm, vào 2 trục đường kinh thận và phế, có công năng dưỡng truất phế, bổ thận, ích tinh, thường được dùng để chữa những chứng bệnh như phế hư khái suyễn, thận suy dương nuy (liệt dương), di tinh, lưng gối đau mỏi…

Thành ra, Đông Trùng Hạ Thảo hỗ trợ điều trị hơi phổ quát vấn đề sức khỏe của nam giới, giúp họ luôn giữ vững phong độ ở mọi lứa tuổi. mang đến cho họ 1 cuộc sống viên mãn, hạnh phúc hơn.

Nắm được tâm lý nam giới cần một sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao để bình phục sinh lực cho thân thể trong khi Đông Trùng Hạ Thảo hoang dã rất khó tìm vì nó sinh trưởng trong 1 môi trường điều kiện hà khắc (phải ở độ cao 4.200m có tuyết phủ vòng vèo năm).
Sau 10 năm dày công nghiên cứu, vận dụng công nghệ sinh học bậc nhất toàn cầu, hãng Aloha Medicinals USA đã nuôi trồng thành công Đông Trùng Hạ Thảo tại Mỹ, trong hệ thống nhà kính đương đại, với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt đã cho thành lập viên uống Đông Trùng Hạ Thảo Aloha USA có tác dụng:
Tác dụng của đông trùng:



– Giúp ăn ngon, ngủ ngon, cơ thể sảng khoái.

– Giảm căng thẳng(stress), giảm đau nhức, hết mệt mỏi, ko còn các triệu chứng: ho, đàm, hen, suyễn.

– ý thức sáng láng, cơ thể linh động. Giảm mắc các bệnh thường nhật và bệnh mãn tính.

– làm cho da dẻ hồng hào, thân thể tráng kiện, gia tăng sức khỏe tình dục cho nam giới hiệu quả.

– Ổn định huyết áp, ổn định tuyến đường huyết, giảm mỡ máu.

– Kéo dài tuổi thọ cho người cao tuổi, ngăn phòng ngừa đột quỵ, tai biến. phục hồi sinh lực cho tuổi trung niên. Duy trì sức khỏe ổn định và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh kinh niên.

Cách dùng đông trùng hạ thảo:

Cách dùng đông trùng hạ thảo Uống một hoặc 2 viên Đông Trùng Hạ Thảo Aloha USA 1-2 lần /ngày, trong bữa ăn hoặc theo sự hướng dẫn của bác sỹ. Sản phẩm không hề là thuôc và không thay thế thuôc chữa bệnh. Đọc kỹ chỉ dẫn dùng trước khi dùng.Bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh sáng. Để xa tầm tay con trẻ. Tham khảo thêm bài viết giá đông trùng hạ thảo hiện nay
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Post a Comment

Item Reviewed: Đông Trùng Hạ Thảo nâng cao khả năng tình dục cho nam giới Rating: 5 Reviewed By: nguyễn thị thu
Scroll to Top